Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách các hạng mục báo cáo của bộ phận Trade Marketing (các chiến dịch, CTKM nền, Activation, Commando ....)
- Quản lý số tài liệu, chứng từ của tất cả các chương trình, chiến dịch của bộ phận Trade
- Thực hiện các thủ tục giấy tờ (Đề xuất, Quyết định, Thông báo, đề nghị xuất hàng Khuyến mại) Các chương trình Khuyến mại, hỗ trợ, Sampling…
- Hỗ trợ thủ tục giấy tờ gửi các phòng ban liên quan (Kế toán, Điều hành trung tâm, Vận hành, Nhân sự…)
- Tổng hợp kết quả hồ sơ các chương trình KM (Đề xuất, Quyết định, Thông báo khuyến mại của Công ty Hạ Long và công ty Đông Mai) chuyển phòng Kế toán.
- Tổng hợp báo cáo ngân sách Trade đã triển khai.
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học, ưu tiên chuyên ngành Kinh Tế, Quản Trị Kinh Doanh, Marketing,… và các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí liên quan, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành hàng FMCG.
- Có kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Cẩn thận, trung thực, tỉ mỉ
- Có khả năng phân tích dữ liệu và lập báo cáo
- Thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt Excel & PowerPoint).
QUYỀN LỢI
- Thu nhập từ 12 - 16 triệu/tháng;
- Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ.
- Môi trường làm việc thân thiện, tự chủ và linh hoạt.
- Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ mát, team building... định kỳ hàng năm.
- Được hưởng các chế độ BHYT,BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam được thành lập năm 1995, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, trực thuộc Tập đoàn Nestlé S.A. – là tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới hiện có mặt tại 191 nước với 328.000 nhân viên trên toàn cầu, có trụ sở đặt tại Vevey – Thụy Sĩ. Nestlé cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Với cam kết đầu tư lâu dài vào Việt Nam, trong những năm qua tập đoàn Nestlé đã không ngừng đầu tư xây mới, mở rộng dây chuyền sản xuất tại các nhà máy và đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu về thực phẩm, dinh dưỡng và sống vui khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam.
Hiện nay Nestlé Việt Nam đang điều hành 04 nhà máy sản xuất các sản phẩm thực phẩm và đồ uống đặt tại Đồng Nai và Hưng Yên và tuyển dụng hơn 2000 nhân viên trên toàn quốc. Tất cả các nhà máy của Nestlé tại Việt Nam đều được thiết kế và xây dựng nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng thống nhất trong cả tập đoàn, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật Việt Nam về bảo vệ môi trường, phòng ngừa ô nhiễm và áp dụng những sáng kiến nhằm giảm phát thải ra môi trường, tiết kiệm nước, hướng đến mục tiêu Zero về chất thải ra môi trường trong sản xuất (Path to Zero).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật
- Bảo hiểm riêng của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Team Building
- Các chương trình tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam chính thức thành lập.
- Năm 1998, Công ty mở nhà máy đầu tiên tại khu công nghiệp AMATA, Bình Dương.
- Năm 2003, Công ty mở thêm nhà máy tại Vĩnh Phúc.
- Năm 2009, Nestlé ra mắt sản phẩm Milo đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.
- Năm 2011, Công ty ra mắt sản phẩm sữa Nestlé hộp 3 in 1.
- Năm 2012, Công ty ra mắt sản phẩm Nescafé hộp 3 in 1.
- Năm 2015, Công ty đánh dấu 20 năm hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh tại Việt Nam.
- Năm 2018, Khánh thành Dây chuyền sản xuất viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto tại Nhà máy Trị An
- Tháng 3/2019, Vận hành Trung tâm Phân phối Nestlé Bông Sen áp dụng công nghệ kho vận 4.0
- Tháng 9/2019, Hoàn thành Giai đoạn 2 dự án mở rộng Nhà máy Nestlé Bông Sen tại Hưng Yên
- Tháng 10/2019, Khai trương không gian làm việc hiện đại và sáng tạo tại Văn phòng TP.HCM
Mission
Sứ mệnh của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam là mang sản phẩm chất lượng đến với mọi cá nhân và gia đình Việt, nâng cao sinh kế và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng; bảo vệ, cải tạo và khôi phục hành tinh xanh.
Review Nestlé
Làm việc thiếu chuyên nghiệp, chuyên môn, nhiều quy định phức tạp (RV)
Nhiều cơ hội tốt, phát triển được bản thân, có tầm nhìn dài hạn và bền vững, sự phức tạp của doanh nghiệp (AP)
Môi trường tốt, có thể phát triển sự nghiệp, mọi người trong công ty thân thiện, hợp tác (AP)