Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham gia xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh của phòng kinh doanh
- Làm việc với khách hàng để đảm bảo các chương trình khuyến mãi được khách hàng điều chỉnh phù hợp và có thể mang lại kết quả kinh doanh. Tối đa hóa Tiếp thị và các nguồn lực khác để mang lại mức tăng trưởng doanh số dự kiến.
- Thực hiện các nhiệm vụ phân tích/phát triển/quản lý kinh doanh của khách hàng. Làm việc với khách hàng về các kế hoạch kinh doanh chung cụ thể. Phân tích/đánh giá hiệu quả hoạt động hàng tháng/quý/năm của khách hàng.
- Đảm bảo việc tuân thủ hợp đồng của khách hàng với công ty (tồn kho, công nợ, đơn hàng, chương trình khuyến mãi...)
- Phối hợp với phòng ban khách để phát triển thị trường theo kế hoạch chung của Công ty
- Thường xuyên thăm và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, đề xuất các giải pháp đáp ưng mục tiêu của hai bên
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu
- Kinh nghiệm: ưu tiên kinh nghiệm 1 năm trong kinh doanh kênh Horeca.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành có liên quan
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán và ra quyết định
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Tiếng Anh (có thể đọc hiểu)
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.
- Có kinh nghiệm làm việc với các siêu thị lớn
Quyền lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, được đào tạo nâng cao kỹ năng trong quá trình làm việc, có nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Thu nhập: 10,000,000 - 20,000,000/ tháng (thưởng và tăng lương theo hiệu quả công việc)
- Có 12 ngày phép/năm
- Nghỉ lễ, tết theo qui định nhà nước.
- Được cấp laptop và các thiết bị làm việc khác,…
- Được đào tạo thường xuyên nâng cao nghiệp vụ.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật lao động.
- Lương tháng 13, thưởng thâm niên, quà lễ, tết, sinh nhật, 8/3, 20/10, Tết trung thu,… và du lịch hàng năm.
- Chính sách mua hàng nội bộ dành riêng cho nhân viên.
- Cá nhân xuất sắc, quản lý xuất sắc sẽ có những khoản thưởng riêng.
- Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng hiệu quả công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam được thành lập năm 1995, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, trực thuộc Tập đoàn Nestlé S.A. – là tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới hiện có mặt tại 191 nước với 328.000 nhân viên trên toàn cầu, có trụ sở đặt tại Vevey – Thụy Sĩ. Nestlé cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Với cam kết đầu tư lâu dài vào Việt Nam, trong những năm qua tập đoàn Nestlé đã không ngừng đầu tư xây mới, mở rộng dây chuyền sản xuất tại các nhà máy và đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu về thực phẩm, dinh dưỡng và sống vui khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam.
Hiện nay Nestlé Việt Nam đang điều hành 04 nhà máy sản xuất các sản phẩm thực phẩm và đồ uống đặt tại Đồng Nai và Hưng Yên và tuyển dụng hơn 2000 nhân viên trên toàn quốc. Tất cả các nhà máy của Nestlé tại Việt Nam đều được thiết kế và xây dựng nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng thống nhất trong cả tập đoàn, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật Việt Nam về bảo vệ môi trường, phòng ngừa ô nhiễm và áp dụng những sáng kiến nhằm giảm phát thải ra môi trường, tiết kiệm nước, hướng đến mục tiêu Zero về chất thải ra môi trường trong sản xuất (Path to Zero).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật
- Bảo hiểm riêng của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Team Building
- Các chương trình tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam chính thức thành lập.
- Năm 1998, Công ty mở nhà máy đầu tiên tại khu công nghiệp AMATA, Bình Dương.
- Năm 2003, Công ty mở thêm nhà máy tại Vĩnh Phúc.
- Năm 2009, Nestlé ra mắt sản phẩm Milo đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.
- Năm 2011, Công ty ra mắt sản phẩm sữa Nestlé hộp 3 in 1.
- Năm 2012, Công ty ra mắt sản phẩm Nescafé hộp 3 in 1.
- Năm 2015, Công ty đánh dấu 20 năm hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh tại Việt Nam.
- Năm 2018, Khánh thành Dây chuyền sản xuất viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto tại Nhà máy Trị An
- Tháng 3/2019, Vận hành Trung tâm Phân phối Nestlé Bông Sen áp dụng công nghệ kho vận 4.0
- Tháng 9/2019, Hoàn thành Giai đoạn 2 dự án mở rộng Nhà máy Nestlé Bông Sen tại Hưng Yên
- Tháng 10/2019, Khai trương không gian làm việc hiện đại và sáng tạo tại Văn phòng TP.HCM
Mission
Sứ mệnh của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam là mang sản phẩm chất lượng đến với mọi cá nhân và gia đình Việt, nâng cao sinh kế và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng; bảo vệ, cải tạo và khôi phục hành tinh xanh.
Review Nestlé
Làm việc thiếu chuyên nghiệp, chuyên môn, nhiều quy định phức tạp (RV)
Nhiều cơ hội tốt, phát triển được bản thân, có tầm nhìn dài hạn và bền vững, sự phức tạp của doanh nghiệp (AP)
Môi trường tốt, có thể phát triển sự nghiệp, mọi người trong công ty thân thiện, hợp tác (AP)