Việc làm NINJA VAN

Tìm thấy 57 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
NINJA VAN
4.0
17 đánh giá 239 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 22
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 22
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Tiếp nhận thư từ, cuộc gọi và chuyển tiếp đến các phòng ban liên quan.
- Nhận điện thoại, trả lời thắc mắc khách hàng
- Quản lý file hồ sơ sử lý yêu cầu của khách hàng
- Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
- Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên.
- Chấm công tính lương cho cán bộ công nhân viên.
- Theo dõi, quản lý, cập nhật hồ sơ khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo.- Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên Ưu tiên có kinh nghiệm tại các vị trí công việc liên quan lĩnh chăm sóc khách hàng
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
- Là người có tính kỷ luật, cẩn thận, biết sắp xếp công việc và xây dựng kế hoạch để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
- Biết sử dụng máy tính thành thạo.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt , quản lý thời gian giao tiếp tốt.- Thu Nhập Từ : 10 - 12 Triệu / Tháng
- Quà tặng bằng tiền và hiện vật trong ngày sinh nhật.
- Được hưởng các chương trình thưởng thành tích xuất sắc trong công việc.
- Các khoản thưởng Lễ, Tết.
- Các khoản thưởng và vinh danh cho hoạt động cải tiến sáng tạo và ý tưởng đột phá.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật hiện hành.
- Chế độ nghỉ phép tuân thủ theo quy định pháp luật hiện hành.
- Được hưởng tháng lương 13, chế độ tham quan, nghỉ mát, teambuilding theo quy định của pháp luật hiện hành và theo quy chế Công ty.
- Được tiếp cận các chương trình đào tạo và nguồn lực hỗ trợ phát triển cá nhân theo quy chế công ty.
- Một số quyền lợi hấp dẫn khác sẽ trao đổi trong lúc tham gia phỏng vấn.
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá