Việc làm NINJA VAN

Tìm thấy 57 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
[A3] Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Tiếng Anh_Không Yêu Cầu Chứng Chỉ
NINJA VAN
4.0
17 đánh giá 239 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 14 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 06/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà Trung Yên 1, 1 Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc

- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng là Mỹ lên tổng đài hỗ trợ giải quyết khiếu nại khi khách báo lỗi trong quá trình sử dụng dịch vụ ví dụ: đổi SIM, đổi điện thoại, nâng cấp gói cước,...

- Thuần về chăm sóc khách hàng, không sale hay bán hàng

-Thời gian làm việc: Do hỗ trợ khách hàng người Mỹ nên sẽ làm việc theo giờ Mỹ

+ Ca 1 : 8pm - 5am (Giờ Việt Nam)

+ Ca 2 : 10pm - 7am (Giờ Việt Nam)

+ Ca 3: 11pm - 8am (Giờ Việt Nam)

Nghỉ cố định chủ nhật

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp THPT trở lên

- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh _Không yêu cầu chứng chỉ tiếng anh

- Không yêu cầu kinh nghiệm và không yêu cầu học đúng chuyên ngành

- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập khởi điểm: 14.000.000/tháng

- Xét tăng lương 2 lần/năm

- Đào tạo nghiệp vụ bài bản, có phụ cấp trong thời gian đào tạo

- Được đóng BHXH , BHYT sau 2 tháng làm việc

- Môi trường trẻ trung _ năng động _ sáng tạo _ thu nhập cao

- Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Đào tạo, Chuyên viên, Trưởng nhóm.

- Được tổ chức sinh nhật, tham gia Team building ....

- Được cung cấp trang thiết bị làm việc

Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá