Mô tả công việc
✔ Performing day-to-day operational activities in customer service of call center
✔ Giving excellent services to customers
✔ Receive calls from customers and respond to all incoming inquiries by phone/Email/Chat/App
✔ Open for ideas and innovative solutions to enhance team productivities
✔ Achieve daily/monthly performance targets defined by the project
WORKING TIME
✔ Service time: 24/7, working 5-6 days/week, 25 days/month
✔ Rotating shifts from 6:00 - 21:00, night shift from 21:00 - 6:00 (5-6 night shift/month)
Yêu cầu công việc
✔ University/Colleges required
✔ Age: 20 to 30 years old
✔ Fluent in English both written and spoken (Preferably with TOEIC 500)
✔ 6 months minimum experience in customer service, receptionist, tour guide v..v
✔ Experience in a call center/contact center, travel industry is a plus
✔ Willing to work on weekend, national holidays, overtime if needed
✔ Willing to work under shifting mode (Night shift including)
✔ Able to work under pressure and in a large team
✔ Always bring positive attitude within colleagues and towards customers
✔ Discipline, honest, critical and high initiative
Quyền lợi được hưởng
✔ Salary: 9.500.000 – 12.000.000 gross (Basic salary + allowance + KPIs)
✔ Working in the environment of a multinational corporation, with customers being the leading foreign companies in the field
✔ Promotion opportunities
✔ Periodical bonus:13th-month salary
✔ Position promotion, salary increase: once/year
✔ Insurances followed Vietnamese Labor Law
✔ Bonuses, gifts for Holidays
✔ Activities: Birthday party, Employee engagement activities
Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.
Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
- Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Dã ngoại
- Thể thao và các sự kiện giải trí
- Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập
- Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
- Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
- Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao
- Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%
Mission
- Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng