Việc làm NINJA VAN

Cập nhật 14/09/2024 21:54
Tìm thấy 34 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
Customer Service Team Leader
NINJA VAN
4.0
17 đánh giá 274 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 19/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
-Hỗ trợ và hướng dẫn Agent làm quen với công việc.
-Hỗ trợ Teamleader theo dõi chỉ số và hoạt động của team.
-Hỗ trợ Agent các vấn đề liên quan tới dự án.
-Gửi báo cáo năng xuất làm việc của team trong ngày cho Teamleader.
-Phối hợp cùng đội ngũ Quality Assurance đảm bảo chất lượng công việc (nghiệp vụ, kỹ năng) của nhân viên.
-Hỗ trợ xử lý các task phát sinh theo điều phối của Teamleader.-Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
-Có kinh nghiệm lĩnh vực Telesale, Call Center, Tele-Marketing.
-Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí Senior của nhóm 10-15 thành viên Chăm sóc Khách hàng, Bán hàng qua điện thoại.
-Có kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.
-Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt.
-Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, chủ động tìm giải pháp.
-Có tư duy phản biện nhạy bén, logic; phản xạ nhanh.
-Có tinh thần trách nhiệm, chỉnh trực; có khả năng làm việc nhóm hoặc độc lập đạt hiệu quả tốt.
-Có năng lực làm việc được dưới áp lực công việc cao, liên tục và mong muốn phát triển bản thân.-Thu nhập: Thương lượng theo năng lực.
-Có cơ hội phát triển sự nghiệp tại môi trường CSKH năng động, chuyên nghiệp.
-Được Line manager chia sẻ, định hướng, mentor trong suốt quá trình làm việc.
-Thưởng lễ/tết/tết âm lịch, quà tặng dịp đặc biệt theo quy định của công ty.
-Các quyền lợi khác theo quy định và chính sách hiện tại của Công ty.
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá