Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Planning – Kế hoạch kinh doanh bán lẻ
- Chuẩn hóa và update liên tục các mô hình tính mục tiêu doanh thu (target model).
- Xây dựng các mục tiêu doanh thu theo các cấp: Công ty, kênh lẻ, chi nhánh, nhãn hàng (target).
- Phối hợp với nhãn hàng/ chi nhánh phân tích thực trạng và xây dựng kế hoạch hành động chi tiết (action plan).
- Theo dõi tiến độ + cảnh báo rủi ro + tham mưu các giải pháp cho quá trình triển khai các kế hoạch kinh doanh của công ty/ nhãn/ chi nhánh (Tracking các action plan)
- Thực hiện các báo cáo định kỳ (performance report) cho nhãn/ chi nhánh
Phân tích kinh doanh bán lẻ
- Phối hợp xây dựng các báo cáo dữ liệu động (Dashboard) hỗ trợ công tác ra quyết định kinh doanh.
- Thực hiện các báo có Chuyên đề (performance report specialist)
Quản trị và thực hiện dự án
- Điều phối viên cho các dự án kinh doanh.
- Phân tích thực trạng, triển khai vận hành cho các hạng mục được phân công trong dự án.
2. Xây dựng chính sách thưởng kinh doanh
- Phân tích, xây dựng và cải tiến các chính sách thưởng kinh doanh hướng đến đối tượng là TVV, CHT, ASM, RSM, … nhằm gia tăng động lực và hiệuquả bán hàng.
- Đánh giá hiệu quả các chính sách đã và đang triển khai.
- Phối hợp nhận dạng rủi ro không hoàn thành kế hoạch kinhdoanh/ Phối hợp xây dựng và triển khai các giải pháp dự phòng.
- Đi thực tế thị trường tại các chi nhánh và cửa hàng để nắm bắt và phân tích tình hình kinh doanh tại các đơn vị, để đưa ra giải pháp kịp thời.
3. Chính sách bán hàng
- Phân tích, xây dựng và đề xuất chính sách bán hàng kịp thời cho hệ thống và gia tăng cạnh tranh với đối thủ.
- Kết hợp với các đơn vị xây dựng chính sách bán hàng (Khối Tài Chính, Nhãn hàng, SC) để chốt chính sách bán hàng và triển khai đến hệ thống bán lẻ.
- Đánh giá hiệu quả chính sách bán hàng để có giải pháp và đề xuất phù hợp.
- Phối hợp các khối phòng ban xây dựng và thiết lập việc vận hành tự động hóa các chính sách để phục vụ và hỗ trợ hệ thống bán lẻ
4. Xây dựng chương trình thi đua tăng cường
- Hoạch định và lập kế hoạch các chương trình thi đua cho toàn quốc, chi nhánh, nhãn hàng.
- Kết hợp với các đơn vị xây dựng chương trình thi đua tăng cường (Khối TCVH, Khối Cung ứng, Nhãn hàng) để chốt chương trình thưởng kinh doanh cho các đơn vị trên toàn quốc và các chi nhánh (đến cửa hàng, nhân viên).
- Đánh giá việc thực hiện chính sách kinh doanh của hệ thống,phân tích và đưa ra các cảnh báo về phân bổ ngân sách thưởng từng chi nhánh đểcó giải pháp phù hợp.
- Theo dõi ngân sách thưởng của đơn vị kinh doanh để đánh giákế hoạch và có thể điều chỉnh ngân sách cho phù hợp tình hình kinh doanh của các đơn vị.
Yêu Cầu Công Việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
Bằng cấp: Đại học - Chuyên ngành: Kinh doanh, MKT, QLHTTTQL, QLDA
Các học vấn khác cần cho ngành nghề:
- Kiến thức sản phẩm ngành Vàng, chu kỳ sống của sản phẩm
- Xu hướng thị trường, thị hiếu khách hàng, phân khúc thị trường ngành vàng
- Các mô hình phân tích chiến lược, phân tích kinh doanh, lập kế hoạch
- Các nguyên tắc quản lý rủi ro hàng hóa, các qui định quản lý công ty
KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
- Số năm kinh nghiệm liên quan: 3 - 5 năm.
KỸ NĂNG
- Kỹ năng công việc: Thành thạo vi tính văn phòng (MS outlook, Excel, Word, Power Point), nắm rõ các yêu cầu vận hành của hệ thống quản lý thông tin trên hệ thống dữ liệu của công ty.
- Kỹ năng mềm:
- Tạo ảnh hưởng (làm cho ngươi khác đồng ý thay đổi về quan điểm và thói quen)
- Quản lý bán hàng.
- Dự báo và phân tích thị trường (khách hàng, đối thủ, kinh tế,..)
- Lập kế hoạch kinh doanh
- Tổ chức triển khai công việc
- Kiểm soát công việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) là liên minh chiến lược giữa PepsiCo Inc. và Suntory Holdings Ltd. từ năm 2013. Chúng tôi là công ty dẫn đầu thị trường nước giải khát Việt Nam, mang đến cho người tiêu dùng nhiều loại sản phẩm thú vị và tốt cho sức khỏe. về chất lượng và là những cái tên quen thuộc như Pepsi, 7Up, Aquafina, Oolong Tea+ Plus,... > Tầm nhìn của chúng tôi: Phát triển vì những điều tốt đẹp > Giá trị của chúng tôi: Đóng góp cho xã hội; Yatte Minahare (Go for it) > .Tại Suntory PepsiCo, mỗi tài năng sẽ tìm thấy vô số cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp chuyên nghiệp thông qua các dự án quốc tế đầy thử thách. phân công và luân chuyển công việc phù hợp với thế mạnh của họ. Chúng tôi tôn vinh sự đa dạng của cá nhân và tập thể. Nhân viên được khuyến khích chia sẻ quan điểm và là con người thật của họ để thể hiện tốt nhất cả trong công việc và cuộc sống. Các giá trị của công ty chúng tôi - Yatte Minahare (Cứ làm đi), đã truyền cảm hứng và chuẩn bị cho nhân viên chấp nhận rủi ro, phá vỡ các khuôn mẫu cũ và thúc đẩy những cách suy nghĩ, hành động và lãnh đạo mới, những điều sẽ hình thành nên văn hóa phát triển liên tục của tổ chức.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm nhân thọ có thời hạn
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, Công ty bắt đầu sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát tại Việt Nam.
- Năm 2013, Suntory Holdings Limited tăng cường đầu tư vào liên doanh và đổi tên công ty thành Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB).
- Năm 2015, SPVB chính thức mở rộng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Long An, tỉnh Long An, Việt Nam.
- Năm 2020, SPVB tiếp tục mở rộng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Mỹ Phước III, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi: Tiếp tục củng cố và duy trì vị trí hàng đầu trong ngành nước giải khát đồng thời sống với các giá trị của công ty.
Review Suntory Pepsico
-Lương cao, chuyên nghiệp, mát mẻ, thoải mái-Phúc lợi tốt, môi trường làm việc cạnh tranh
-Phúc lợi nhân viên tốt -Kế hoạch nghề nghiệp rõ ràng-Phúc lợi tốt, tuy nhiên -Silo ngày càng lớn -Thủ tục dài dòng -Nhiều nhà quản lý không đủ năng lực
Quy trình thì lắm và rối thay đổi liên tục, nhân viên phải chịu được áp lực, không có cân bằng cuộc sống.