Mô tả công việc
-
Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng
-
Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính tối ưu cho khách hàng
-
Tham gia các chuỗi hoạt động sự kiện, workshop được tổ chức hàng tuần, hàng tháng nhằm mang lại trải nghiệm đa dạng cho khách hàng, giúp hoạt động chăm sóc khách hàng được hiệu quả và chất lượng hơn
Yêu cầu công việc
-
Đã tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học
-
Độ tuổi từ 23 - 35 tuổi
-
Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động, có trách nhiệm và chịu được áp lực
-
Những ứng viên đã có kinh nghiệm trong các lĩnh vực bảo hiểm, tài chính, ngân hàng, … là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập từ 12.000.0000 - 20.000.000 VND/tháng + Thưởng doanh số hàng tháng/quý/năm
-
Phụ cấp đi lại, điện thoại: 900.000 VND/tháng
-
Chi phí F&B để tiếp khách
-
Môi trường văn phòng hiện đại, sáng tạo, chuẩn 5 sao
-
Cung cấp máy tính bảng phục vụ cho công việc, linh hoạt địa điểm sử dụng
-
Đi du lịch trong và ngoài nước hàng quý hàng năm theo chương trình của công ty
-
Được trang bị bảo hiểm sức khỏe cho bản thân
-
Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Công Ty TNHH Onpoint chúng tôi liên tục khám phá những phát triển công nghệ để nắm bắt các xu hướng mới và tận dụng các cơ hội mới để phát triển. Chúng tôi làm việc với các chuyên gia công nghệ đầu ngành để xây dựng các khả năng mới và cố gắng tìm ra các giải pháp mang lại ROI hiệu quả nhất cho khách hàng của mình. Các sản phẩm công nghệ của chúng tôi bao trùm chuỗi giá trị thương mại điện tử từ đầu đến cuối và được xây dựng dựa trên kinh nghiệm thực tế vận hành các doanh nghiệp thương mại điện tử.
Review Onpoint
OT khá nhiều, ko lương. bạn mình nói làm sale này thì Ot để mk đủ số (IT)
Công ty ổn, thoải mái trong việc lựa chọn công nghệ (IT)
Sếp team B có tâm nhưng sếp team A thì toxit (IT)