Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch hoạt động và báo cáo của từng ngày/tuần/tháng/năm; Thực hiện báo cáo cuộc gọi, báo cáo doanh thu, báo cáo phát sinh sự phản ảnh và hài lòng của KH thông qua telesale hoặc trực tiếp care KH;
- Thực hiện KPI cuộc gọi tư vấn, thuyết phục khách hàng về các sản phẩm DV của BV - Chăm sóc khách hàng thông qua gọi điện hoặc nhắn tin; Hoàn thành chỉ tiêu KPI doanh thu tháng/quý/năm;
- Xây dựng và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng nếu tự thân phát triển được;
- Tìm kiếm, xây dựng hợp tác với các CTV BH tại HN và các tỉnh thành lân cận để mở rộng mạng lưới tư vấn các sản phẩm dịch vụ của BV nhằm tiếp thị, định hướng khách hàng đến BV;
- Phối hợp với đội ngũ CTV giới thiệu KH đến viện, thực hiện đánh giá hàng tháng chất lượng nguồn KH của CTV; tổng kết và báo cáo doanh thu của CTV cho phụ trách phòng vào mỗi tháng;
- Ghi chép tổng hợp những bất cập, phản ánh, sự hài lòng của KH đối với chất lượng DV của BV báo cáo admin – trưởng team => phụ trách phòng;
- Giờ làm việc: bắt đầu từ 8h chuẩn bị rà soát nguồn data KH từ care soft chuẩn bị kịch bản, thông tin gói khám, tài liệu để online KH hoặc nếu KH đến viện sẽ đón tiếp care - Đến 16h30 cùng ngày tổng hợp báo cáo cuộc gọi, báo cáo doanh thu nhập liệu lên link chung google docs, báo cáo phát sinh công việc trong ngày;
- Thực hiện các công việc khác do trưởng team và phụ trách phòng phân công trong phiếu giao việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành y - dược - quản trị KD;
- Có kinh nghiệm telesale tư vấn bán hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 23 - 40
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công Ty TNHH Onpoint chúng tôi liên tục khám phá những phát triển công nghệ để nắm bắt các xu hướng mới và tận dụng các cơ hội mới để phát triển. Chúng tôi làm việc với các chuyên gia công nghệ đầu ngành để xây dựng các khả năng mới và cố gắng tìm ra các giải pháp mang lại ROI hiệu quả nhất cho khách hàng của mình. Các sản phẩm công nghệ của chúng tôi bao trùm chuỗi giá trị thương mại điện tử từ đầu đến cuối và được xây dựng dựa trên kinh nghiệm thực tế vận hành các doanh nghiệp thương mại điện tử.
Review Onpoint
Hoàn toàn ko phù hợp gắn bó lâu dài, ko phù hợp phát triển cá nhân nốt. Nhiều task toàn làm manual bằng cơm, quy trình rườm rà (rv)
Đồng nghiệp hòa đồng thoải mái trong công việc mặc dù công việc khá nhiều nhưng ai cũng chịu cày (IT)
Công ty ổn, thoải mái trong việc lựa chọn công nghệ nhưng cần cải thiện chế độ bonus