Mô tả công việc
Quản Lý Hàng Hóa: Đảm bảo hàng hóa đầy đủ và tồn kho tối ưu tại các cửa hàng.
Kiểm Soát & Đánh Giá: Giám sát và điều chỉnh các chương trình khi cần.
Quan Hệ Khách Hàng: Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, giải quyết thắc mắc.
Khuyến Mại & Trưng Bày: Triển khai và tối ưu các chương trình khuyến mại và trưng bày sản phẩm.
Tăng Doanh Số: Đạt và vượt chỉ tiêu doanh số sản phẩm trong khu vực.
Tài Chính: Theo dõi doanh số, công nợ, và quản lý thanh toán hiệu quả.
Yêu cầu:
Kỹ năng giao tiếp và phân tích tốt.
Kinh nghiệm quản lý bán hàng.
Kỹ năng tổ chức và giải quyết vấn đề hiệu quả.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-15 01:50:03
Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.
Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.
Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.
Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA
Mission
“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”