Mô tả công việc
- Thực hiện quy trình tuyển dụng.
- Thu nhận hồ sơ nhân viên, sắp xếp hồ sơ theo sự hướng dẫn.
- Nhập liệu thông tin nhân viên.
- Theo dõi nhân viên nhận việc, nghỉ việc, nhân viên chuẩn bị vào chính thức.
- Thực hiện các yêu cầu công việc theo sự sắp xếp của người hướng dẫn.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp 1.000.000đ/tháng.
- Hỗ trợ tiền cơm và giữ xe.
- Giấy chứng nhận, hỗ trợ đóng mộc sau khi kết thúc thực tập.
- Có cơ hội được đào tạo chuyên môn và phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Các chế độ khác được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Là sinh viên các trường cao đẳng, đại học (ưu tiên chuyên ngành nhà hàng - khách sạn).
- Không vướng bận lịch học trong thời gian thực tập.
- Thực tập tối thiểu 3 tháng.
- Có tinh thần trách nhiệm.
Yêu cầu hồ sơ
- SĐT/Zalo: 0358757853 (Ms.Thanh)
Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.
Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.
Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.
Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA
Mission
“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”