Mô tả công việc
Đảm bảo thực thi kế hoạch kinh doanh & đạt chỉ tiêu của công ty đề ra.
- Xác định mục tiêu kinh doanh, bao gồm mở rộng thị trường, tăng doanh thu, thu hút khách hàng.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch cho các chương trình, dự án nhằm gia tăng lợi nhuận cho công ty.
- Phân tích các dữ liệu liên quan đến khách hàng, công việc bán hàng, kết quả kinh doanh để đưa ra được những dự đoán về doanh thu trong các giai đoạn tiếp theo.
- Tính toán ngân sách, chi phí cần thiết cho hoạt động kinh doanh.
- Làm việc với các phòng ban khác, đặc biệt là bộ phận Marketing, Chăm sóc khách hàng, để đạt được mục tiêu về doanh số.
Quản lý và giám sát nhân viên trong đội nhóm.
- Lên kế hoạch, chỉ tiêu, tiêu chuẩn trong công việc cho nhân sự thuộc phòng kinh doanh, đảm bảo tính thực tế và khả thi.
- Thúc đẩy, tạo động lực cho nhân viên, định hướng các thành viên trong đội nhóm thực hiện mục tiêu chung đã đề ra.
- Đảm bảo hoạt động của đội ngũ kinh doanh đạt hiệu quả theo KPI đã đặt ra.
- Huấn luyện, đào tạo chuyên môn, kỹ năng cho nhân sự.
Báo cáo
+ Báo cáo công việc định kỳ: ngày, tuần, tháng, năm và theo yêu cầu/
+ Phân tích và báo cáo chỉ số kinh doanh cá nhân, nhóm.
+ Báo cáo chỉ số kinh doanh của từng thành viên trong nhóm.
Yêu cầu công việc
- Giới tính Nữ
- Trình độ Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên với các chuyên ngành về Quản trị kinh doanh, Marketing, kinh tế đối ngoại…
- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí quản lý kinh doanh, có thành tích và thường xuyên đạt/vượt doanh số;
- Có kỹ năng làm việc đội nhóm, khuấy động, truyền lửa cho đội ngũ nhân viên;
- Có khả năng lãnh đạo, truyền đạt thông tin và đào tạo nhân viên;
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt;
- Có khả năng phân tích, lập bảng báo cáo;
- Trung thực, nghiêm túc, đạo đức tốt;
- Nhiệt tình, chịu khó, cần thận, tỉ mỉ, cầu tiến.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập = Lương cứng + Hoa hồng + Thưởng thành tích (nếu có). Thu nhập bình quân từ 25.000.000 – 40.000.000 đồng/ tháng.
- Thử việc 2 tháng
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, ổn định lâu dài.
Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.
Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.
Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.
Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA
Mission
“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”