Việc làm Aroma

Cập nhật 30/09/2024 09:14
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH phát triển Aroma
Quản Lý Thu Giữ Tài Sản, Techcombank AMC
Aroma
114 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 17/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mục tiêu

Quản lý và chịu trách nhiệm toàn diện hoạt động thu giữ tài sản đảm bảo của Techcombank AMC đảm bảo:
1. Thực hiện và hoàn thành kế hoạch được giao trong từng thời kỳ, hỗ trợ vào việc hoàn thành kế hoạch thu hồi nợ chung của TCB AMC.
2. Hoạt động nghiệp vụ thu giữ tuân thủ các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ của TCB và TCB AMC và đảm bảo lợi ích tối đa cho TCB.

Trách nhiệm chính :

1. Xây dựng và triển khai kế hoạch hành động nhằm đảm bảo hoạt động Thu giữ/ Quản lý TSBĐ thực hiện đúng và đủ các chức năng được giao:
- Xây dựng kế hoạch thu hồi nợ, chương trình hành động hàng năm của phòng căn cứ trên kế hoạch tổng thể của công ty và thực tế hoạt động của phòng.
- Quản lý và rà soát việc triển khai kế hoạch thu hồi nợ, chương trình hành động, chịu trách nhiệm về kết quả thu hồi nợ qua hình thức thu giữ/ Quản lý TSBĐ.
- Xây dựng ngân sách theo kế hoạch hoạt động trong năm, quản lý ngân sách hoạt động của phòng theo hạn mức đã được duyệt.
- Đảm bảo các hoạt động của đơn vị tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình của pháp luật và ngân hàng.
- Xây dựng, triển khai công tác văn hóa tổ chức cơ sở mạnh theo định hướng VHTC của công ty.

2. Trực tiếp chỉ đạo và tham gia thực thi các hoạt động thu giữ/ Quản lý TSBĐ để xử lý, thu hồi nợ:
- Trực tiếp làm việc và kiểm soát cán bộ nhân viên thuộc quyền quản lý làm việc với khách hàng và các đơn vị liên quan để tìm phương án thu hồi nợ khả thi và hiệu quả nhất.
- Kiểm soát, đánh giá và ký duyệt hoặc thông qua nội dung văn bản trình triển khai phương án thu giữ/ Quản lý TSBĐ trước khi trình Cấp có thẩm quyền phê duyệt.
- Tiến hành biện pháp XLN thông qua nhận bàn giao và/ hoặc thu giữ/ Quản lý TSBĐ theo phê duyệt của Cấp có thẩm quyền.
- Đề xuất, phối hợp với Quản trị nợ xây dựng, điều chỉnh phương án xử lý nợ.
- Hỗ trợ các đơn vị liên quan về nghiệp vụ thu giữ/ Quản lý TSBĐ trong trường hợp có yêu cầu hoặc theo phê duyệt của Cấp có thẩm quyền.
- Cập nhật và báo cáo Cấp có thẩm quyền về tiến độ và kết quả thực hiện phương án xử lý nợ theo yêu cầu của Cấp có thẩm quyền;
- Thiết lập, duy trì mối quan hệ giữa Công ty với các đơn vị trong hệ thống và với các cơ quan chức năng, các tổ chức khác có liên quan để phục vụ công tác thu hồi nợ đạt hiệu quả.
3. Tham mưu cho cấp thẩm quyền:
- Tư vấn và cùng các đơn vị có liên quan xây dựng quy trình, quy định liên quan đến nghiệp vụ thu giữ/ Quản lý TSBĐ của Công ty.
4.Trách nhiệm khác:
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Tổng Giám Đốc/ Giám đốc Thu giữ Tài sản giao.

QUẢN LÝ CON NGƯỜI
- Thu hút, tiếp nhận và giữ chân nhân tài phù hợp với văn hóa tổ chức;
- Truyền thông KRA/KPI, mục tiêu, kế hoạch hành động, kỳ vọng và kết quả của nhóm và cá nhân đến các thành viên tại đơn vị ;
- Quản lý hiệu quả công việc của đơn vị và cung cấp phản hồi thường xuyên (theo chu kỳ quản lý hiệu quả công việc hàng năm);
- Tạo điều kiện cho việc phát triển năng lực của thành viên tại đơn vị thông qua đánh giá năng lực, đào tạo trong công việc, huấn luyện và phản hồi, v.v.;
- Tạo động lực và ghi nhận những đóng góp của các thành viên trong nhóm nhằm đạt được mục tiêu chung;
- Chịu trách nhiệm phát triển nhân tài trong nhóm;
- Làm gương và thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp tại đơn vị;
- Hiểu và truyền thông các chế độ đãi ngộ liên quan đến các thành viên tại đơn vị.

Yêu Cầu Công Việc

Bằng cấp/Nghiệp vụ: Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Luật

Kiến thức chuyên môn:
- Am hiểu về hệ thống quy định pháp luật Việt Nam.
- Am hiểu về nghiệp vụ xử lý nợ và thu giữ/ Quản lý tài sản bảo đảm.
Kinh nghiệm:
- Chuyên môn: 05 năm hoạt động trong lĩnh vực xử lý nợ hoặc các công việc liên quan đến mảng pháp lý
- Quản lý: 02 năm quản lý trong lĩnh vực xử lý nợ
- Tiếng Anh, Theo quy định của Công ty từng thời kỳ

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tòa C5 - D’. Capitale Trần Duy Hưng, D’.Capitale Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 15A, Ngõ 136 Đường Trung Liệt, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội

Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.

Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.

Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.

Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.

Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA

Mission

“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”

Những nghề phổ biến tại Aroma

Bạn làm việc tại Aroma? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Aroma

Aroma

Click để đánh giá