Việc làm Aroma

Cập nhật 30/09/2024 09:14
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH phát triển Aroma
Điều Phối Shipper & Book Đối Tác Giao Hàng
Aroma
114 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 22/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  1. Nhiệm vụ điều phối Shipper
  • Báo cáo dữ liệu liên quan đến đơn hàng theo tuần, hàng tháng.
  • Phân công shipper xử lý giao hàng theo đơn chỉ định và yêu cầu của khách hàng.
  • Theo dõi đơn hàng trong nhóm và liên hệ với shipper CPS Now. Phối hợp xử lý các đơn giao không kịp thời theo yêu cầu khách hàng hoặc khi không thể giao theo dịch vụ thỏa thuận.
  • Sắp xếp và lên lịch làm việc cho shipper.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh và feedback liên quan đến shipper.
  • Đào tạo quy trình làm việc và huấn luyện shipper sử dụng ứng dụng nội bộ của Công ty.
  • Theo dõi thời gian giao nhận hàng trong khoảng 2h - 3h - 4h. Xử lý các đơn giao trễ hoặc không đúng hạn.
  • Gửi dữ liệu về thời gian giao hàng cho nhân sự để tính thưởng/phạt dựa trên hiệu quả.
  • Theo dõi và xử lý các đơn hàng xuất trễ
  • Thông báo quy trình giao hàng cụ thể cho shipper.
  • Đối chiếu lương và kiểm tra bảng lương shipper hàng tháng, kết hợp với PNS điều chỉnh lương khi cần.
  • Tổ chức họp định kỳ và đào tạo bổ sung cho team shipper.
  • Xử lý vi phạm và giải quyết vấn đề của shipper

2. Book các đối tác giao hàng

  • Quản lý thời gian đặt lịch book đối tác giao hàng
  • Thực hiện việc book đối tác giao hàng cho buổi tối từ 17h - 21h
  • Xử lý các trường hợp shipper kẹt đơn giao không kịp, đảm bảo giao hàng đúng hẹn cho khách hàng.
  • Thương lượng với khách về thay đổi thời gian nếu có sự cố.
  • Ưu tiên xử lý đơn hàng để tránh tình trạng trễ đơn, mất hàng...

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
  • Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
  • Kỹ năng tổ chức: Có khả năng sắp xếp và quản lý nhiều đơn hàng cùng lúc, đảm bảo tất cả được giao đúng thời gian.
  • Kiến thức về địa lý: Hiểu rõ về khu vực giao hàng để tối ưu hóa lộ trình.
  • Thành thạo trong việc sử dụng các phần mềm quản lý đơn hàng và ứng dụng giao hàng.
  • Chủ động trao đổi, giao tiếp ra các vấn đề khó khăn cũng như vấn đề của team giao hàng
  • Trung thực, có trách nhiệm.

Thời gian làm việc: 13h30 - 21h30.

Quyền lợi được hưởng

1. Chế độ đãi ngộ

  • Mức thu nhập từ 9-12 triệu/tháng
  • Thăng tiến theo tăng trưởng công ty và khả năng chuyên môn
  • Được hưởng đầy đủ chính sách theo quy định: BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo luật Lao động
  • Được hưởng Gói Bảo hiểm nâng cao PTI
  • Thưởng năm hấp dẫn

2. Đào tạo - Phát triển

  • Cơ hội làm việc với nhiều dự án quan trọng và thăng tiến sự nghiệp cùng với sự phát triển của Công ty
  • Được nghiên cứu, đào tạo và làm việc với các công nghệ / hệ thống tiên tiến
  • Được công ty tạo điều kiện và hỗ trợ khi tham gia các khóa đào tạo, phát triển năng lực.

3. Môi trường làm việc

  • Làm việc và phát triển tại một trong những hệ thống thuộc Top hệ thống bán lẻ công nghệ.
  • Môi trường trẻ trung, năng động, coi trọng năng lực và khả năng sáng tạo với nhiều dự án đa dạng
  • Tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện cùng Công ty và các tổ chức thiện nguyện khác
  • Tham gia CLB thể thao: Bóng đá, cầu lông, chạy bộ....
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 15A, Ngõ 136 Đường Trung Liệt, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội

Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.

Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.

Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.

Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.

Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA

Mission

“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”

Những nghề phổ biến tại Aroma

Bạn làm việc tại Aroma? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Aroma

Aroma

Click để đánh giá