Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Vai trò:
- Lên ý tưởng sáng tạo và phát triển thiết kế cho các hạng mục truyền thông của MSG; đảm bảo hình ảnh, chất lượng truyền thông của MSG vượt trội so với các bệnh viện đối thủ và để lại dấu ấn trong lòng khách hàng, công chúng.
- Hỗ trợ nhân sự thiết kế/nhân sự MKT tại các bệnh viện trong các công việc liên quan đến sáng tạo, thiết kế. Hướng dẫn, trao đổi nhằm nâng cao chất lượng thiết kế tại BV và tính đồng nhất về hình ảnh nhận diện thương hiệu tại các Bệnh viện trong hệ thống
- Đặt ra mục tiêu, định hướng sáng tạo-thiết kế và phối hợp chặt chẽ cùng các đối tác trong những dự án thuê ngoài để đảm bảo kết quả thực hiện của đối tác đạt yêu cầu chất lượng của MSG đề ra
Nhiệm vụ:
1. Lên ý tưởng sáng tạo và trực tiếp phát triển thiết kế các hạng mục:
- Quảng cáo digital 50%
- Các hạng mục truyền thông khác 50% (Truyền thông online, offline, truyền thông nội bộ, nhận diện thương hiệu…)
2. Xây dựng các Quy định, Quy chuẩn, Hướng dẫn liên quan đến ứng dụng thiết kế để sử dụng trong nội bộ Phòng MKT Tập đoàn và tại các Bệnh viện
3. Hỗ trợ nhân sự thiết kế/nhân sự MKT tại các bệnh viện trong các công việc liên quan đến sáng tạo, thiết kế. Hướng dẫn, trao đổi nhằm nâng cao chất lượng thiết kế tại BV và tính đồng nhất về hình ảnh nhận diện thương hiệu tại các Bệnh viện trong hệ thống
4. Hỗ trợ các công tác khác của P.MKT Tập đoàn
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ & kinh nghiệm:
- Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Thiết kế
- Ít nhất 4 năm kinh nghiệm
- Kinh nghiệm xây dựng các thiết kế quảng cáo, key visual, triển khai từ ý tưởng đến thực thi
- Kinh nghiệm hoạt động trong các ngành Y tế- Sức khỏe, Giáo dục, Tài chính – Bảo hiểm.. là lợi thế
- Thành thạo các phần mềm thiết kế AI, Photoshop, After Effect, Premier Pro
Yêu cầu khác:
- Tinh thần teamwork
- Cam kết tiến độ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Newstarland và Ngôi Sao Mới – tiền thân là Vietstarland đã trải qua bao biến động, thăng trầm của thị trường bất động sản giàu tiềm năng nhưng cũng nhiều thử thách. Với sự phát triển ngoạn mục trong năm 2014 và ba quý đầu năm 2015, đến nay Newstarland – Ngôi Sao Mới đã mở rộng và phát triển tới 5 văn phòng giao dịch tại cả 3 dự án của tập đoàn Vingroup, bao gồm Vinhomes Royal City,Vinhomes Times City và Vinhomes Riverside. Newstarland – Ngôi Sao Mới có đội ngũ chuyên viên kinh doanh được đào tạo bài bản chuyên sâu từ các trường đại học uy tín trong nước và ngoài nước có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm. Từ 05 thành viên ở thời điểm thành lập, đến nay Newstarland-Ngôi Sao Mới đã nâng số lượng nhân sự lên 400 người tham gia phân phối các dự án Vinhomes Times City Park Hill, Vinhomes Royal City, Vinpearl Resort & Villas, Vinhomes Riverside cùng các dự án của tập đoàn Vingroup tại các địa bàn Hải Phòng, Bắc Giang, Tp. Hồ Chí Minh, …. Hệ thống tư vấn quản lý, kinh doanh, và môi giới bất động sản của Newstarland – Ngôi Sao Mới được thiết lập và xây dựng theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của từng thị trường nhằm thúc đẩy sự hiệu quả, tính chuyên nghiệp cao, và sáng tạo trong mọi thời điểm, luôn không ngừng nâng cao chiến lược và kinh nghiệm để phù hợp với thị trường. Hiện nay Newstarland – Ngôi Sao Mới đang dẫn đầu thị trường bất động sản về kết quả phân phối các sản phẩm của Vinhomes tại các dự án Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinpearl Resort & Villas và Vinhomes Riverside.