Mô tả công việc
- Triển khai các hoạt động quảng cáo, truyền thông trên các công cụ digital marketing như: SEO/SEM, Email Marketing, Mobile Marketing, website, mạng xã hội, Affiliate Marketing,...
- Quản lý ngân sách kỹ thuật số và phân tích hiệu quả đầu tư trên từng chiến dịch.
- Tìm kiếm và nâng cao năng lực cạnh tranh của nhà thầu các dịch vụ quảng cáo & truyền thông nhằm cải tiến, đổi mới hoạt động tiếp cận khách hàng, tăng hiệu quả đầu tư.
- Cập nhật các xu hướng content trên thị trường, đối thủ để có những đề xuất thay đổi phù hợp với xu hướng; Cập nhật các thay đổi của các đối tác kênh (Meta, Youtube, Linkedin) để có các chiến lược quản trị kênh và phát triển nội dung hiệu quả.
- Lập kế hoạch, tổ chức, quản lý và khai thác dữ liệu CRM của công ty. Phân tích đánh giá cơ sở dữ liệu khách hàng nhằm đề xuất thiết kế các chương trình nhằm tối ưu hoạt động Marketing. Cải thiện các chương trình tiếp thị trực tuyến (email & SMS) phối hợp chặt chẽ với các nhóm Marketing và kinh doanh để cải thiện chiến lược tiếp thị và thúc đẩy doanh số.
- Nghiên cứu, đề xuất, triển khai và giám sát việc ứng dụng công cụ kỹ thuật số/công nghệ, ví dụ: website, landing page, live chat, apps, portal, customer automated journey nhằm hỗ trợ vận hành một cách nhịp nhàng, chuyên nghiệp, đảm bảo trải nghiệm khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến digital marketing theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại các tổ chức quy mô lớn, đặc thù dịch vụ tương đương hoặc các công ty dịch vụ quảng cáo.
Sử dụng tiếng Anh thành thạo
Kỹ năng:
- Khả năng tổng hợp thông tin
- Khả năng nắm bắt, phân tích thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
- Khả năng chủ động trong công việc
- Khả năng nắm bắt các xu hướng
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có năng lực làm việc hiệu quả, hợp tác với con người
- Tư duy logic
Quyền lợi được hưởng
2. Hỗ trợ 1 bữa cơm dành cho nhân viên không ở lại KTX;
3. Hỗ trợ xăng xe dành cho nhân viên có hộ khẩu cách công ty >10km;
4. Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, và chế độ phúc lợi theo Luật Lao Động;
5. Hợp đồng và chế độ bảo hiểm, tạo điều kiện gắn bó lâu dài;
6. Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, tạo cơ hội phát triển bản thân.
Newstarland và Ngôi Sao Mới – tiền thân là Vietstarland đã trải qua bao biến động, thăng trầm của thị trường bất động sản giàu tiềm năng nhưng cũng nhiều thử thách. Với sự phát triển ngoạn mục trong năm 2014 và ba quý đầu năm 2015, đến nay Newstarland – Ngôi Sao Mới đã mở rộng và phát triển tới 5 văn phòng giao dịch tại cả 3 dự án của tập đoàn Vingroup, bao gồm Vinhomes Royal City,Vinhomes Times City và Vinhomes Riverside. Newstarland – Ngôi Sao Mới có đội ngũ chuyên viên kinh doanh được đào tạo bài bản chuyên sâu từ các trường đại học uy tín trong nước và ngoài nước có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm. Từ 05 thành viên ở thời điểm thành lập, đến nay Newstarland-Ngôi Sao Mới đã nâng số lượng nhân sự lên 400 người tham gia phân phối các dự án Vinhomes Times City Park Hill, Vinhomes Royal City, Vinpearl Resort & Villas, Vinhomes Riverside cùng các dự án của tập đoàn Vingroup tại các địa bàn Hải Phòng, Bắc Giang, Tp. Hồ Chí Minh, …. Hệ thống tư vấn quản lý, kinh doanh, và môi giới bất động sản của Newstarland – Ngôi Sao Mới được thiết lập và xây dựng theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của từng thị trường nhằm thúc đẩy sự hiệu quả, tính chuyên nghiệp cao, và sáng tạo trong mọi thời điểm, luôn không ngừng nâng cao chiến lược và kinh nghiệm để phù hợp với thị trường. Hiện nay Newstarland – Ngôi Sao Mới đang dẫn đầu thị trường bất động sản về kết quả phân phối các sản phẩm của Vinhomes tại các dự án Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinpearl Resort & Villas và Vinhomes Riverside.