Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
* Mô tả công việc
- Quản trị nội dung cho các kênh truyền thông của Nhãn hiệu: Bao gồm lên Kế hoạch Nội dung và thực hiện Nội dung thường xuyên cho các kênh Owned Media (fage, web, youtube...) và Paid Media (PR, OOH, Digital Ads...).
- Lập kế hoạch truyền thông và triển khai thành thông điệp chủ đạo, các chủ đề và tin tức cho các hoạt động marketing thường xuyên của nhãn hiệu, bao gồm ra mắt BST mới, giới thiệu sản phẩm, công nghệ, các hoạt động tài trợ, sự kiện, ...
- Biên tập, dịch các tài liệu sản phẩm, thông tin thương hiệu...
- Phụ trách liên hệ và làm việc với các Agency truyền thông, cơ quan truyền thông báo chí,..., quản lý các hợp đồng, nghiệm thu truyền thông.
- Theo dõi việc sử dụng ngân sách Marketing của Nhãn hiệu mình phụ trách.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan trong nội bộ phòng Marketing, trong công ty và các đối tác để thực hiện công việc hiệu quả.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
* Quyền lợi
- Lương cứng: Đàm phán theo năng lực, Upto 18M
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Được hưởng lương tháng 13,14, Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,.....
Yêu Cầu Công Việc
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm, ưu tiên có kiến thức trong mảng thời trang thể thao
- Kỹ năng tổng hợp thông tin, viết bài, biên tập, dựng kịch bản hình ảnh.
- Tin học văn phòng khá, kỹ năng thiết kế đồ họa, video cơ bản.
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản trị công việc.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
- Tư duy tích cực, cầu thị, sáng tạo.
- Có kinh nghiệm truyền thông mạng xã hội, xây dựng cộng đồng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 18 Tr VND
Hơn 20 năm hoạt động và phát triển, hiện nay Công ty TNHH Quốc tế Hải Long đã trở thành đơn vị số một tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối kinh doanh thời trang và dụng cụ thể thao với các nhãn hàng thời trang thể thao nổi tiếng: Adidas Lining, .... Bằng chiến lược định hướng rõ ràng và sự nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, hiện nay, Hải Long đã xây dựng được hệ thống mạng lưới phân phối gần 160 cửa hàng bán lẻ, 640 đại lý trên toàn quốc và là đối tác đáng tin cậy của các nhãn hàng thời trang thể thao trong nước cũng như Quốc tế. Có quy mô trên 1500 nhân sự nhưng Hải Long vẫn luôn hướng đến sự phát triển mở rộng nhân sự trên toàn quốc. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp nhiều hơn nữa những sản phẩm Quốc tế đáp ứng thị yếu mua sắm cho thị trường Việt Nam..