Lập kế hoạch kinh doanh và các chương trình khuyến mại, quản lý đội ngũ bán hàng;
Phát triển đội ngũ bán hàng và thiết lập được mối quan hệ tốt với khách hàng để đạt được doanh số cao nhất cho Công ty;
Chăm sóc các khách hàng, đối tác;
Đàm phán ký kết các hợp đồng đặc biệt với những khách hàng tiềm năng.
Phân công, đôn đốc nhân viên thực hiện các kế hoạch KPI được giao.
Tổ chức và quan tâm, giám sát các sự kiện lớn của khách sạn.
Tìm hiểu thông tin về tình hình kinh doanh hiện tại và xu hướng khách trong tương lai, các chính sách của các đối thủ cạnh tranh. Đưa ra những chính sách về sản phẩm và bán hàng kịp thời để trao đổi với Ban lãnh đạo và triển khai thực hiện.
Giải quyết các phàn nàn của khách hàng hàng qua điện thoại, email. Cập nhật các phàn nàn về dịch vụ của Công ty báo cáo Ban giám đốc để có hướng giải quyết.
Thực hiện các báo cáo, công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cấp trên theo từng thời điểm.
Lập kế hoạch kinh doanh và các chương trình khuyến mại, quản lý đội ngũ bán hàng;
Phát triển đội ngũ bán hàng và thiết lập được mối quan hệ tốt với khách hàng để đạt được doanh số cao nhất cho Công ty;
Chăm sóc các khách hàng, đối tác;
Đàm phán ký kết các hợp đồng đặc biệt với những khách hàng tiềm năng.
Phân công, đôn đốc nhân viên thực hiện các kế hoạch KPI được giao.
Tổ chức và quan tâm, giám sát các sự kiện lớn của khách sạn.
Tìm hiểu thông tin về tình hình kinh doanh hiện tại và xu hướng khách trong tương lai, các chính sách của các đối thủ cạnh tranh. Đưa ra những chính sách về sản phẩm và bán hàng kịp thời để trao đổi với Ban lãnh đạo và triển khai thực hiện.
Giải quyết các phàn nàn của khách hàng hàng qua điện thoại, email. Cập nhật các phàn nàn về dịch vụ của Công ty báo cáo Ban giám đốc để có hướng giải quyết.
Thực hiện các báo cáo, công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cấp trên theo từng thời điểm.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Khách sạn, Kinh tế, Du lịch,...;
Có 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
Hiểu biết về hoạt động kinh doanh du lịch, khách sạn.
Hiểu biết về các sản phẩm du lịch.
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý.
Kỹ năng giao tiếp Tiếng anh trôi chảy.
Kỹ năng ra quyết định.
Kỹ năng telesale.
Kỹ năng thương thảo.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Thành lập 2010, TTIGROUP khởi đầu với việc kinh doanh các sản phẩm thiết bị văn phòng và trường học, rồi trở thành nhà cung cấp dịch vụ Văn phòng phẩm cho các Tập đoàn, công ty tại khu vực Hà Nội. Năm 2015 mở chi nhánh tại TP. HCM với dịch vụ cung cấp Văn phòng phẩm và các sản phẩm văn phòng khác.
Ngoài lĩnh vực phân phối văn phòng phẩm với giá rẻ công ty chúng tôi còn có cung cấp cho các công ty, nhà máy, xí nghiệp với giá sỉ. Bên cạnh đó, TTIGROUP còn có cung cấp các dịch vụ các xưởng sản xuất băng dính, và tiếp tục mở rộng thêm như sản xuất in ấn tem nhãn.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đóng BHXH khi ký kết HĐLĐ, đánh giá năng lực 06 tháng/lần;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
-
Thành lập 2010, TTIGROUP khởi đầu với việc kinh doanh các sản phẩm thiết bị văn phòng và trường học, rồi trở thành nhà cung cấp dịch vụ Văn phòng phẩm cho các Tập đoàn, công ty tại khu vực Hà Nội.
Mission
- TTIGROUP phấn đấu trở thành đơn vị cung cấp Văn Phòng Phẩm hàng đầu tại Việt Nam, với gần 10 năm kinh nghiệm, trải qua quá trình nổ lực không ngừng, TTIGROUP đã và đang phát triển ngày càng lớn mạnh trong lĩnh vực cung cấp Văn Phòng Phẩm tại Việt Nam. Sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đã được khách hàng quan tâm, tin tưởng và sử dụng.