Schneider Electric Việt Nam ★ 4.0

Hồ Chí Minh
Trên 10.000 nhân viên
Cơ khí / Ô tô / Tự động hóa
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Schneider Electric Việt Nam

Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Schneider Electric Việt Nam

Cập nhật 26/08/2025 23:10
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH SCHNEIDER ELECTRIC VIỆT NAM
[HCM] Tập Đoàn Đa Quốc Gia Schneider Electric Tuyển Dụng Nhân Viên Customer Care Agent Full-time 2025
Schneider Electric Việt Nam 4.0★
28 đánh giá 167 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 14/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hồ Chí Minh

About Schneider Electric
We drive digital transformation by integrating world- leading process and energy technologies, end- point to cloud connecting products, controls, software and services, across the entire lifecycle, enabling integrated company management, for homes, buildings, data centers, infrastructure and industries.
At Schneider Electric, our technologies ensure that Life Is On for everyone, everywhere, at every moment. We make it possible for IoT- enabled solutions to seamlessly connect, collect, analyze and act on data in real- time delivering enhanced safety, efficiency, reliability, and sustainability.
We are the most local of global companies. We are advocates of open standards and partnership ecosystems that are passionate about our shared Meaningful Purpose, Inclusive and Empowered values.

Customer Care Agent

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

A – Order processing – Sales Orders, FOC orders (Warranty/ Sample/ Promotion) and Credit/ Debit Memos

Prepare Sales Contract as customer request align with company policies and monitor contract terms until it closed.
Check clean orders with customers before processing to system, especially adaptation goods (ACB, MVS, etc).
Process the orders to SAP, follow up with Logistics on cancellation/ modification or any special requests. Note down all special requests in Sales orders (SAP/ Excel/ Oracle)
Raise & follow up MM creation requests at order entry to avoid delay.

B – Delivery Arrangement

Request customers to settle the payment against contracts/ schedules
Actively check credit/ payment to ensure correct incentive discounts applied and record it carefully in Orders (SAP/ excel)
Closely cooperate with 3PL to support customers on self- collection in urgent cases
Check the availability of goods and issue invoices as per requested from customers and align with company policies
Coordinate with Finance team to handle customer complaints/ requests relating to invoices such as cancellation, correction reports, rebate, etc

C – Administration Tasks & Team Support

Back up other team members when requested.
Check and reply requests via email and telephone relating assignments and record customer requests in bFO.
Ready for job rotation and other assignments depending on business requirements
File documents according to policies

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Qualifications

Education:
Bachelor Degree in Economics/ Foreign Trade/ Business Administration or relevant majors.
Working Experience:
Experience in Sales Admin or Order processing or relevant positiom in foreign companies
Experience in Customer Service or Market Research
Business Understanding:
Knowledge in Foreign Trade activities (documents) and Schneider Electric products is a plus
SAP/ Oracle knowledge is more favorable
An excellent customer service attitude and the ability to interact with customers in a professional manner are required.
Others
(e.g. language skills, technical skills):
Proficient computer skills in MS Office (Word, Excel)
Having problem- solving skill and customer driven skill.
Ability to work both independently and as a team member under high pressure
Having strong communication (both in writing and speaking Vietnamese and English) interpersonal skills
Enthusiasm, adaptability, team- spirit and detail- oriented are required

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

What’s in it for you?
🌍 Global exposure & career acceleration
📚 Structured learning & development
💰 Attractive benefit package
🏆 A vibrant, empowering culture recognized as one of the Best Places to Work in Vietnam

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 14/8/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

4 ứng viên

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-15 22:30:03

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH SCHNEIDER ELECTRIC VIỆT NAM
Schneider Electric Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
364 Cong Hoa St, Floor 7, E-town Building, Ward 13, Tan Binh Dist, HCMC

CÔNG TY TNHH SCHNEIDER ELECTRIC VIỆT NAM là chuyên gia toàn cầu về quản lý năng lượng và tự động hóa. Với doanh thu trên toàn cầu năm 2014 đạt 25 tỷ Euro, 170.000 nhân viên của Schneider Electric hiện phục vụ khách hàng tại trên 100 quốc gia, giúp các doanh nghiệp và cá nhân quản lý năng lượng và chu trình sản xuất – kinh doanh một cách an toàn, tin cậy, hiệu quả và xanh. Từ những sản phẩm đơn giản nhất như công tắc điện đến những hệ thống vận hành phức tạp, các giải pháp công nghệ - phần mềm – dịch vụ của Schneider Electric giúp khách hàng cải tiến phương thức quản lý và tự động hóa các hoạt động kinh doanh. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2009

Mission

Những công nghệ kết nối của chúng tôi sẽ giúp định hình lại các ngành công nghiệp, đổi mới các thành phố và làm cho cuộc sống phong phú hơn.
Tại Schneider Electric, chúng tôi gọi đó là Life Is One. 


Review Schneider Electric Việt Nam

4.0
28 review

Review Highlights

Cập nhật 08/03/2025

Ưu điểm

  • Môi trường tốt, đồng nghiệp thân thiện, giờ làm việc linh hoạt (72 reviews) 
  • Đãi ngộ tốt bao gồm lương, bảo hiểm y tế, sự kiện và các hoạt động phúc lợi (191 reviews) 
  • Nhiều thử thách, nhiều cơ hội để phát triển bản thân (81 reviews) 
  • Có nhiều cơ hội luân chuyển nội bộ (126 reviews) 
  • Cơ hội tốt để có thêm kiến ​​thức về Chuỗi cung ứng (165 reviews) 

Nhược điểm

  • Làm thêm giờ nhiều, khối lượng công việc nặng (115 reviews) 
  • Là một thương hiệu thương mại của SE, sẽ không có nhiều công việc kỹ thuật phải làm (217 reviews) 
  • Yêu cầu cao từ đội ngũ quản lý cấp cao và nhiều từ viết tắt cần học (232 reviews) 
  • Quá nhiều thay đổi trong thời gian ngắn, dễ khiến nhân viên choáng ngợp (221 reviews) 
  • Thay đổi sơ đồ tổ chức khá thường xuyên (155 reviews) 

08/02/2025
Web Developer tại Hồ Chí Minh

Cty good

01/04/2024
Marketing Assistant tại Hồ Chí Minh

Công ty tốt(GL)

19/10/2020
Nhân viên/ Officer tại Hồ Chí Minh

Mình từng làm Intern phòng marketing, tất cả mọi người đều rất dễ thương và thân thiện, môi trường văn minh, lượng công việc thì tuỳ vị trí(rv)

Những nghề phổ biến tại Schneider Electric Việt Nam

Bạn làm việc tại Schneider Electric Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Schneider Electric Việt Nam

Schneider Electric Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo