Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Digiworld là công ty cung cấp dịch vụ phát triển thị trường; phân phối chính thức tại Việt Nam. Hiện tại công ty có hệ thống phân phối với 16.000 đại lý trên toàn quốc với sự tin tưởng hợp tác của các hãng công nghệ hàng đầu Apple, Xiaomi, Dell, HP, Acer, Asus, Lenovo, Logitech, MSI, Huawei, Seagate...
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Triển khai hoạt động bán hàng, phát triển kênh phân phối cho các nhãn hàng đảm bảo mục tiêu doanh thu, lợi nhuận theo kế hoạch tại khu vực phụ trách (Miền Nam & Miền Trung):
Kế hoạch bán hàng
- Lên kế hoạch nhập hàng cho nhóm (Đáp ứng nhu cầu bán hàng, bảo đảm chỉ số tồn kho, đạt thưởng từ nhà cung cấp, bảo đảm lợi nhuận)
- Xây dựng kế hoạch doanh số khu vực theo nhãn, nhóm, khách hàng
Triển khai bán hàng
- Tổng hợp thông tin giá nhập và giá bán của đại lý khu vực
- Tổng hợp thông tin thị phần nhãn hàng phân phối trong các đại lý khu vực
- Xây dựng chương trình chạy số khu vực định kỳ theo nguồn tài trợ
- Bán hàng và tính chiết khấu cho đại lý khu vực
- Hỗ trợ kiểm soát công nợ đại lý phụ trách
- Giải quyết hỗ trợ sau bán hàng, thu thập phản hồi, giải quyết khiếu nại cho đại lý thuộc khu vực phụ trách.
- Giải quyết hàng tồn kho của khu vực quá hạn theo quy định.
Chăm sóc khách hàng
- Duy trì, phát triển mối quan hệ với nhà cung cấp nhãn hàng
- Gặp gỡ, trao đổi định kỳ với sales channel phụ trách khu vực của hãng
Quy trình nội bộ
- Đề xuất thay đổi quy trình nằm nâng cấp các quy trình hiện có
- Xây dựng các quy trình mới cần có để nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
Quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên
- Quản lý các hoạt động của nhân viên đảm bảo tuân thủ theo các quy định của công ty
- Đào tạo, nâng cao năng lực của nhân viên
QUYỀN LỢI
- Thu nhập và đãi ngộ cạnh tranh theo năng lực.
- Phụ cấp ăn trưa 35.000 VNĐ/ngày, phụ cấp công việc khác.
- Thưởng tháng 13, thưởng thành tích cá nhân (KPI).
- Điều chỉnh lương định kỳ hàng năm
- Các chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Phúc lợi khác: sinh nhật, chế độ hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ, du lịch năm, kick-off quý, các hoạt động vì cộng đồng
- Văn phòng làm việc hiện đại và tiện nghi, được trang bị đầy đủ.
- Môi trường chuyên nghiệp, đào tạo bài bản và lộ trình phát triển rõ ràng.
- Đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm, năng động và đề cao phát triển bản thân.
- Các lớp đào tạo kỹ năng/kiến thức chung và chuyên môn công việc
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Trình độ
- Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, quản trị kinh doanh
- Tiếng Anh: Giao tiếp tốt trong công việc
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office và hệ thống phần mềm bán hàng (Ưu tiên từng sử dụng ERP)
Kinh nghiệm:
- Từ 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương trong các công ty phân phối
Năng lực & kỹ năng:
- Giao tiếp: Trình bày và thảo luận thông tin, ý tưởng để thuyết phục từ 2 nhóm đối tượng trở lên đồng thuận và thực hiện theo.
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Lập kế hoạch và tổ chức công việc
- Lập kế hoạch và dự trù ngân sách cho các mục tiêu công việc được giao, đánh giá các yếu tố tác động, linh hoạt điều chỉnh trong quyền hạn
Có thể đi công tác/ Thị trường
Chịu được áp lực từ khách hàng- Hãng - và áp lực doanh số
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: Cạnh tranh
INSEE Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Siam City Cement Public Company Limited (SCCC) - được biết đến là tập đoàn vật liệu xây dựng hàng đầu trong khu vực. Công ty có gần 1.000 công nhân viên làm việc tại 01 Nhà máy, 04 Trạm nghiền xi măng và Trụ sở chính tại TP.HCM. Kể từ khi thành lập năm 1994, INSEE Việt Nam đã trở thành một trong những nhà sản xuất xi măng, vữa xây dựng, Conwood và cung cấp dịch vụ quản lý chất thải hàng đầu tại miền Nam Việt Nam - Ecocycle.
INSEE tự hào cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, bền vững. Tất cả các sản phẩm xi măng của INSEE đã được chứng nhận “Nhãn xanh” bởi Hội đồng Công trình Xanh Singapore (SGBC) với chứng chỉ EPD quốc tế, được sử dụng trong nhiều tòa nhà mang tính biểu tượng và các dự án cơ sở hạ tầng quan trọng, cũng như góp phần vào vô số dự án phát triển nhà ở dân dụng và thương mại. ECOCYCLE là đối tác quan trọng của hơn 250 công ty, góp phần đồng xử lý an toàn hơn 1,6 triệu tấn chất thải kể từ năm 2007. Với triết lý "Vững Xây Cuộc Sống", INSEE không ngừng kiến tạo một thế giới tốt đẹp và đáng sống hơn.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các gói phúc lợi chăm sóc sức khỏe thể chất, sức khỏe tinh thần của nhân viên và gia đình nhân viên.
- Được tham gia BHXH,BHYT,BHTN,... đầy đủ theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch/nghỉ mát hàng năm
- Chương trình thể dục thể thao hằng năm, các lớp Yoga.
- Team building các quý
- Tiếc cuối năm
- Câu lạc bộ tiếng anh mỗi tuần….
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, INSEE tại Việt Nam ra đời, tiền thân là công ty Holcim Việt Nam.
- Năm 2008, Mua lại và vận hành Trạm nghiền Hiệp Phước, thành lập phòng Phát triển Bền vững tại Việt Nam.
- Năm 2017, Hoàn thành thương vụ chuyển nhượng vốn với tập đoàn LafargeHolcim, chính thức đổi thương hiệu thành INSEE.
- Năm 2018, Mở rộng danh mục sản phẩm, giới thiệu Vữa trộn sẵn và CONWOOD.
- Năm 2022, Kỷ niệm 15 năm INSEE Ecocycle
Mission
- SCCC cung cấp vật liệu xây dựng và dịch vụ mang tiêu chuẩn đẳng cấp thế giới, đóng vai trò quan trọng đối với sự tăng trưởng kinh tế ở Thái Lan và các khu vực lân cận. Kết hợp tính bền vững và đổi mới sáng tạo, chúng tôi cố gắng đạt được sự hoàn hảo trong hoạt động kinh doanh và vượt trên sự mong đợi của các bên liên quan.
- Danh tiếng của chúng tôi được xây dựng dựa trên sự vượt trội trong chất lượng sản phẩm và dịch vụ, sự cống hiến và tài năng của nhân viên, sự tôn trọng của chúng tôi đến với cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động và tham vọng thiết lập một tiêu chuẩn chung cho ngành công nghiệp này trong tương lai.
Review Xi Măng INSEE
Môi trường thân thiện, đồng nghiệp hoà đồng, hỗ trợ nhau (RV)
Chính sách cho nhân viên khác so với thực tế (RV)
Môi trường làm việc tốt đẹp