Mô tả công việc
- Kiểm soát chất lượng cuộc gọi tư vấn của telesales.
- Viết báo cáo từng cuộc gọi đã nghe hàng ngày.
- Phối hợp với Trưởng nhóm kinh doanh làm rõ các vấn đề tồn đọng và giải quyết các vấn đề.
- Kết hợp với trưởng nhóm để nâng cao chất lượng cuộc gọi.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức/ kinh nghiệm (tối thiểu 6 tháng) về việc giám sát chất lượng tại Call Center/ các tổ chức tài chính.
- Có kinh nghiệm đánh giá phân tích cuộc gọi, đưa ra giải pháp để cải thiện chất lượng cuộc gọi.
- Có kinh nghiệm đào tạo và phát triển nhân viên theo từng tiến độ công việc.
- Chi tiết, trung thực, cẩn trọng.
- Kỹ năng lắng nghe và phân tích vấn đề, khả năng làm việc theo nhóm/ làm việc độc lập.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10.000.000 - 13.000.000 VNĐ/tháng.
- Xét thăng chức 2 lần/năm, tăng lương 1 lần/năm.
- Lương tháng thứ 13, thưởng 2 lần/năm.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của luật Việt Nam.
- Tặng quà vào các dịp lễ, Tết trong năm.
- Khám sức khỏe thường niên, team building, du lịch hàng năm, tặng quà kết hôn, sinh con.
- Cơ hội huấn luyện: được tham gia khóa học đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng mềm.
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động.
Chúng tôi là Công Ty TNHH Sunjin Vina. Chúng tôi muốn trở thành một công ty chăn nuôi và thực phẩm quy mô toàn cầu, cung cấp các sản phẩm chăn nuôi an toàn và ngon miệng cho gia súc và gia cầm với mức năng suất và tiêu chuẩn đẳng cấp thế giới.
Từ năm 1973, Sunjin ra đời với trang trại heo đầu tiên, có tên là Cheil Breeding Stocks, Sunjin đã phát triển thành một công ty chăn nuôi và thực phẩm toàn cầu bằng cách vượt qua nhiều thách thức khác nhau, thể hiện tinh thần luôn đương đầu với thử thách, cung cấp các giải pháp tối ưu và giá trị tốt nhất cho khách hàng và đối tác kinh doanh kể cả trong và ngoài nước.