Mô tả công việc
JOB SUMMARY/ Tóm tắt công việc
Ensure the quality of the company's products, meeting established quality standards./ Đảm bảo chất lượng sản phẩm của công ty, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng đã được thiết lập.
Coordinate with related departments to improve production processes and product quality./ Phối hợp với các bộ phận liên quan để cải tiến quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm.
Collect global customer complaints (Cut & Sew, Bedding, CaseGood, Plastic Departments), analyze and create action plans or directions for future improvement./ Thu thập các khiếu nại của khách hàng toàn cầu (Bộ phận Cắt & May, Gỗ nội thất, Nệm, Nhựa, phân tích và từ đó xây dựng kế hoạch hành động hoặc phương hướng cải tiến trong tương lai
ESSENTIAL DUTIES & RESPONSIBILITIES/ NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM
Develop and implement product quality inspection plans, quality procedure, checklist, SOP,.. at all stages of the production process./ Phát triển và thực hiện các kế hoạch kiểm tra chất lượng sản phẩm, quy trình chất lượng,... tại tất cả các giai đoạn của quá trình sản xuất.
Check the quality and analysis new product and potential fail to prevent it happen/ Kiểm tra chất lượng và phân tích sản phẩm mới với những rủi ro tiềm tàng, đưa ra các hành động ngăn chặn phù hợp.
Analyze and evaluate quality test results, detect and report quality problems./ Phân tích và đánh giá kết quả kiểm tra chất lượng, phát hiện và báo cáo các vấn đề về chất lượng.
Propose measures to improve production processes and product quality./ Đề xuất các biện pháp cải tiến quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm.
Support employee training on product quality./ Hỗ trợ đào tạo nhân viên về chất lượng sản phẩm.
Do and ensure accuracy when collecting data from system and processing data, when it is analyzed, sent out together with action plan or direction to show priority focus needed, maintain quality process control and alert to related departments if data show abnormal/ Thực hiện và đảm bảo tính chính xác khi thu thập dữ liệu từ hệ thống và xử lý dữ liệu, khi dữ liệu được phân tích, phải kèm theo kế hoạch hoặc chỉ đạo hành động để thể hiện những trọng tâm cần ưu tiên tập trung, duy trì hệ thống kiểm soát chất lượng và cảnh báo tới bộ phận liên quan nếu như số liệu bất thường.
Continuous monitoring of customer complaints & update priority./ Liên tục giám sát các khiếu nại của khách hàng và ưu tiên cập nhật.
Yêu cầu công việc
MINIMUM QUALIFICATIONS/ BẰNG CẤP
Education/ Giáo dục
Graduted from Insductry Engineering/ Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kỹ thuật công nghiệp
Experience/ Kinh nghiệm
Minimum of 1 years working experience in QA/QC./ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý chất lượng.
Skills and Abilities/ Kỹ năng
Understanding of product quality standards./ Hiểu biết về các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm.
Data analysis & evaluation/ Kỹ năng phân tích và đánh giá.
Good Communication & Presentation Skill / Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
Able to read, write in English/ Khả năng đọc, viết tiếng Anh
Skilled in problem solving/ Kỹ năng giải quyết vấn đề
Can able to work under pressure/ Có thể làm việc dưới áp lực
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
LÊ TRẦN FURNITURE được thành lập vào năm 2001, với diện tích 50.000m2 tại Khu Công Nghiệp Nhị Xuân, Hóc Môn, TP.HCM. Là công ty thủ công mỹ nghệ chuyên sản xuất và 100% xuất khẩu nhiều loại mặt hàng:
- Sản phẩm kim loại : Bàn, ghế, tủ, giường, khung kệ, hàng rào, decking tile
- Sản phẩm kim loại ghép : Vải, nệm, gỗ, nệm, đá, tetilen,mozait, poly wood, kính, viber cimen
- Sản xuất hạt nhựa và các sản phẩm từ nhựa : Dây nhựa giả mây, chậu nhựa, poly wood, sàn nhựa ….
- Vỉ nhựa ván sàn
- Planter (chậu hoa)
- Bàn ghế đan dây nhựa giả mây.
- Sản xuất nệm ngồi và gối tựa
- Sản xuất và thương mại nhựa phế liệu và hạt nhựa tái sinh
Công ty chúng tôi đoạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, rất nhiều bằng khen của Trung ương, Bộ ngành, TP HCM và các sở ban ngành, chúng tôi đã chứng nhận ISO 9001: 2000 năm 2005. BSCI, COC, ERP và nhiều hệ thống khác
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2001
Mission
- Phương châm hoạt động : "KINH DOANH LÀ ĐỂ TÌM KIẾM CON NGƯỜI”
Chúng tôi hoạt động có sứ mệnh rõ ràng,có giá trị cốt lõi có tầm nhìn định hướng,và mục tiêu hoài bảo . Hiện nay, chúng tôi đã xây dựng chiến lược 5 năm, chúng tôi cần 1 Ekip để thực hiện chiến lược hoài bảo : LƯƠNG CAO GẤP ĐÔI CTY KHÁC TẠI VN