Mô tả công việc
1. If acting as PA attendant/Nếu làm ở vị trí Nhân viên Khu vực công cộng:
- Ensure working knowledge of all hotel public areas. / Đảm bảo hiểu biết về công việc của tất cả các khu vực công cộng trong khách sạn.
- Ensure cleaning schedules are completed in a routine and timely manner. / Đảm bảo lịch làm vệ sinh được hoàn thành một cách thường xuyên và kịp thời.
- Respond to emergencies effectively and efficiently. / Ứng phó với tình huống khẩn cấp một cách hiệu quả và kịp thời.
- Liaise with Housekeeping Supervisor in relation to chemical usage, problems or rectification suggestions. / Liên lạc với Giám sát Buồng phòng liên quan đến việc sử dụng hóa chất, các vấn đề gặp phải hoặc đề xuất cải tiến.
- Contribute to Housekeeping Departmental Meetings and trainings. / Đóng góp cho các buổi họp và đào tạo của bộ phận
- Maintain knowledge of special programs and events in the hotel in order to recognize and respond to guests needs. / Duy trì kiến thức về những chương trình và sự kiện đặc biệt trong khách sạn để nhận biết và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Maintain Hotel information to be able to provide information to guests. / Duy trì thông tin về khách sạn để cung cấp thông tin cho khách hang.
- Assist guests and escort them to locations within the hotel at their requests. / Hỗ trợ khách hàng và đưa khách tới những địa điểm trong khách sạn.
2. If acting as Room attendant/Nếu làm ở vị trí Nhân viên Buồng phòng:
- Clean and maintain guest rooms, guest corridors, linen rooms and cupboards according to set standards and procedures. / Làm sạch và bảo trì phòng khách, hành lang của khách, phòng quần áo và tủ chén bát theo tiêu chuẩn và quy trình.
- Replenish guest supplies. / Bổ sung các vật dụng cần thiết cho khách.
- Ensure guest services specified by superiors and guests’ requests are promptly and courteously met. / Đảm bảo các dịch vụ dành cho khách được chỉ định bởi cấp trên và các yêu cầu của khách được đáp ứng kịp thời và lịch sự.
- Report damage or malfunction in hotel rooms to superior. / Báo cáo thiệt hại hoặc sự cố trong phòng cho cấp trên.
- Maintain a section room report. / Duy trì báo cáo phòng.
- Maintain a daily room checklist. / Duy trì danh sách kiểm tra phòng hàng ngày.
- Record room status in allocated section accurately. / Lưu lại tình trạng phòng trong các khu vực được phân bố chính xác.
3. General tasks/Các nhiệm vụ chung:
- Meet with superior and takes on daily assigned tasks. / Gặp cấp trên và nhận nhiệm vụ được giao hàng ngày.
- Report and submits lost and found articles to superior immediately. / Báo cáo và đưa lại cho quản lý khi có đồ thất lạc.
- Report guest complaints to superior immediately. / Báo cáo phàn nàn của khách ngay với cấp trên.
- Report unusual behavior/activities on floors to supervisor. / Báo cáo những hành vi/ hoạt động bất thường cho giám sát.
- Comply with hotel’s health, safety and hygiene policy. / Thực hiện theo chính sách của khách sạn về an toàn, sức khỏe, vệ sinh.
- Attend meetings and training sessions as required. / Tham gia các cuộc họp và đào tạo khi được yêu cầu.
- Carry out valet services when required including delivery of linen or processing laundry orders. / Thực hiện dịch vụ giao nhận đồ khi được yêu cầu bao gồm tiếp nhận và xử lý các đơn hàng giặt là.
- Operate equipment safety and sensibly. / Vận hành thiết bị an toàn và hợp lý.
- Maintain equipment in proper state of cleanliness and repair. / Duy trì các thiết bị máy móc luôn sạch sẽ và được sửa chữa thích hợp.
- Maintain stock levels. / Duy trì nguồn hàng.
- Recycle where possible. / Tái chế khi có thể.
- Work in line with business requirements. / Làm việc phù hợp với nhu cầu kinh doanh.
- Complete other tasks which assigned by the leader. / Hoàn thành các công việc khác theo phân công của quản lý.
Quyền lợi được hưởng
• Gửi xe miễn phí
• Môi trường làm việc an toàn, hiện đại
• Các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn tập đoàn và khách sạn 5 sao
• Cơ hội trở thành nhân viên chính thức, phát triển nghề nghiệp tại khách sạn 5 sao cao cấp và sang trọng tại Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Good communication skills/ Kỹ năng giao tiếp tốt
EDUCATION / CERTIFICATES / EXPERIENCE/ YÊU CẦU KINH NGHIỆM/ BẰNG CẤP:
- High School or equivalent/ Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
- Some housekeeping experience/ Có kinh nghiệm về buồng phòng
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn
- Gửi CV trực tiếp tại bộ phận An ninh của khách sạn tại địa chỉ: Hầm B1, B7 Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
- Liên hệ trực tiếp hoặc qua zalo theo Hotline: 038 338 2968
Với cam kết “Cùng nhau phát triển”, chúng tôi luôn ở bên cạnh khách hàng trong mọi giai đoạn mới của cuộc đời mà họ phải đối mặt: từ khi sinh ra đến khi trưởng thành cho đến khi già đi. Bằng cách đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu, chúng tôi tập trung phần lớn nỗ lực của mình vào việc để họ cảm thấy thoải mái nhất bằng cách trải nghiệm những niềm vui trong cuộc sống hàng ngày mà không cần lo lắng. Hàng triệu người trên khắp thế giới sử dụng sản phẩm của chúng tôi và chúng tôi sẽ luôn là một phần trong quá trình phát triển của trẻ nhỏ, hỗ trợ người già và bảo vệ vệ sinh cá nhân.
Là nhà sản xuất hàng đầu về các sản phẩm vệ sinh cá nhân, Taisun chuyên sản xuất tã trẻ em dùng một lần, các sản phẩm dành cho người lớn, băng vệ sinh phụ nữ và khăn ướt. Phạm vi sản phẩm đa dạng của chúng tôi làm sáng tỏ giá trị thương hiệu mạnh mẽ và sự công nhận mà chúng tôi có trên phạm vi quốc tế, đồng thời chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng và khám phá các sản phẩm mới và sáng tạo.
Ngoài địa điểm sản xuất chính đặt tại Việt Nam, với sự phát triển của các hoạt động kinh doanh quốc tế và sự xuất hiện của các thị trường mới, nhà máy thứ hai của chúng tôi đã được thành lập tại Phnom Penh, Campuchia vào năm 2018.
Mong muốn của chúng tôi không chỉ là hỗ trợ khách hàng thông qua các sản phẩm chất lượng mà còn đặt ra các tiêu chuẩn như một công ty thực hành quản trị doanh nghiệp xuất sắc, đóng góp cho xã hội và tham gia tích cực vào bảo vệ môi trường.