Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hoạch định chiến lược kinh doanh xuất khẩu hàng furniture của Công Ty.
- Trực tiếp khảo sát, báo cáo và thực hiện hiệu quả các dự án phát triển sản phẩm, phát triển khách hàng và thị trường nước ngoài.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch hành động để hoàn thành mục tiêu, chiến lược kinh doanh ngắn, trung và dài hạn do BTGĐ đề ra: doanh số, lợi nhuận mục tiêu, phát triển khách hàng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực Khối kinh doanh.
- Xây dựng và tổ chức thực hiện chỉ tiêu cụ thể KPI từng tháng, quý/năm của Khối/ Phòng Kinh doanh.
- Cung cấp thông tin cho các phòng ban liên quan thực hiện các công việc triển khai mẫu sản phẩm, triển khai đơn hàng/ lệnh sản xuất …
- Quản lý mọi hoạt động kinh doanh, bao gồm phát triển khách, phát triển sản phẩm, chính sách bán hàng, theo dõi đơn hàng, theo dõi giao hàng, chăm sóc khách hàng …
- Báo cáo về kinh doanh đột xuất và định kỳ (tuần, tháng, năm) đúng hạn và chính xác với Tổng Giám Đốc/CTHĐQT
LÀM VIỆC TẠI: LÔ D12-D13, CỤM CN NHỊ XUÂN, XÃ XUÂN THỚI SƠN, HUYỆN HÓC MÔN, TPHCM
ĐIỀU KIỆN BẮT BUỘC: ỨNG VIÊN CÓ KINH NGHIỆM NGÀNH HÀNG FURNITURE
Yêu Cầu Công Việc
- 5 năm kinh nghiệm trở lên ở bán hàng xuất khẩu về ngành Furniture hay tương đương ở qui mô cty có doanh số năm trên 30 triệu USD.
- Hiểu biết & có kiến thức trong lĩnh vực bán hàng và thủ tục xuất khẩu.
- Am hiểu thị trường và khách hàng trong ngành furniture quốc tế.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với khách hàng đa quốc (B2B, B2C), đặc biệt thị trường US và EU.
- Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm và chịu áp lực cao.
- Kỹ năng lên kế hoạch tốt.
- Kỹ năng trình bày và giao tiếp tốt với các cấp khác nhau trong Công ty và Khách hàng, kỹ năng quản lý thời gian tốt.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh 4 kỹ năng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ
Hàng năm đánh giá năng lực để có chương trình đào tạo phù hợp
- Độ tuổi: 35 - 45
- Thời gian làm việc: từ 08h đến 17h từ thứ 2 đến thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện
- Phúc lợi:
Áp dụng theo pháp luật hiện hành
Thưởng theo kết quả kinh doanh
- Lương: 50 Tr - 80 Tr VND
Với cam kết “Cùng nhau phát triển”, chúng tôi luôn ở bên cạnh khách hàng trong mọi giai đoạn mới của cuộc đời mà họ phải đối mặt: từ khi sinh ra đến khi trưởng thành cho đến khi già đi. Bằng cách đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu, chúng tôi tập trung phần lớn nỗ lực của mình vào việc để họ cảm thấy thoải mái nhất bằng cách trải nghiệm những niềm vui trong cuộc sống hàng ngày mà không cần lo lắng. Hàng triệu người trên khắp thế giới sử dụng sản phẩm của chúng tôi và chúng tôi sẽ luôn là một phần trong quá trình phát triển của trẻ nhỏ, hỗ trợ người già và bảo vệ vệ sinh cá nhân.
Là nhà sản xuất hàng đầu về các sản phẩm vệ sinh cá nhân, Taisun chuyên sản xuất tã trẻ em dùng một lần, các sản phẩm dành cho người lớn, băng vệ sinh phụ nữ và khăn ướt. Phạm vi sản phẩm đa dạng của chúng tôi làm sáng tỏ giá trị thương hiệu mạnh mẽ và sự công nhận mà chúng tôi có trên phạm vi quốc tế, đồng thời chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng và khám phá các sản phẩm mới và sáng tạo.
Ngoài địa điểm sản xuất chính đặt tại Việt Nam, với sự phát triển của các hoạt động kinh doanh quốc tế và sự xuất hiện của các thị trường mới, nhà máy thứ hai của chúng tôi đã được thành lập tại Phnom Penh, Campuchia vào năm 2018.
Mong muốn của chúng tôi không chỉ là hỗ trợ khách hàng thông qua các sản phẩm chất lượng mà còn đặt ra các tiêu chuẩn như một công ty thực hành quản trị doanh nghiệp xuất sắc, đóng góp cho xã hội và tham gia tích cực vào bảo vệ môi trường.
Review Taisun Việt Nam
Đăng tuyển quanh năm suốt tháng cho 1 vài vị trí, chỉ cho thử việc không kí hoạt đồng (rw)