Việc làm Taza Group

Cập nhật 19/10/2024 20:29
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Taza Group
Trung tâm Y tế TP Hải Dương tuyển viên chức năm 2024
Taza Group
42 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/07/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 23
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
Số 71, đường Nguyễn Chí Thanh, phường Tân Bình, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương

Trung tâm Y tế TP Hải Dương thông báo tuyển dụng viên chức.

Căn cứ Thông báo số 800/TB-SNV ngày 3/7/2024 của Sở Nội vụ tỉnh Hải Dương về việc xét tuyển viên chức của Trung tâm Y tế TP Hải Dương năm 2024, Trung tâm Y tế TP Hải Dương thông báo về việc xét tuyển viên chức năm 2024, cụ thể như sau:

I. Tiêu chuẩn, điều kiện đăng ký dự tuyển

1. Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức:

a) Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;

b) Từ đủ 18 tuổi trở lên. Đối với một số lĩnh vực hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể dục, thể thao, tuổi dự tuyển có thể thấp hơn theo quy định của pháp luật; đồng thời, phải có sự đồng ý bằng văn bản của người đại diện theo pháp luật;

c) Có đơn đăng ký dự tuyển;

d) Có lý lịch rõ ràng;

đ) Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, chứng chỉ hành nghề hoặc có năng khiếu kỹ năng phù hợp với vị trí việc làm;

e) Đủ sức khoẻ để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ;

g) Đáp ứng các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí việc làm do đơn vị sự nghiệp công lập xác định nhưng không được trái với quy định của pháp luật.

2. Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển viên chức:

a) Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;

b) Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.

3. Đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng viên chức:

a) Anh hùng Lực lượng vũ trang, Anh hùng Lao động, thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, thương binh loại B: Được cộng 7,5 điểm vào kết quả điểm vòng 2;

b) Người dân tộc thiểu số, sĩ quan quân đội, sĩ quan công an, quân nhân chuyên nghiệp phục viên, người làm công tác cơ yếu chuyển ngành, học viên tốt nghiệp đào tạo sĩ quan dự bị, tốt nghiệp đào tạo chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự cấp xã ngành quân sự cơ sở được phong quân hàm sĩ quan dự bị đã đăng ký ngạch sĩ quan dự bị, con liệt sĩ, con thương binh, con bệnh binh, con của người hưởng chính sách như thương binh, con của thương binh loại B, con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, con Anh hùng Lực lượng vũ trang, con Anh hùng Lao động: Được cộng 5 điểm vào kết quả điểm vòng 2;

c) Người hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ tham gia công an nhân dân, đội viên thanh niên xung phong: Được cộng 2,5 điểm vào kết quả điểm vòng 2. Cán bộ công đoàn trưởng thành từ cơ sở, trong phong trào công nhân: Được cộng 1,5 điểm vào kết quả vòng 2.

– Trường hợp người dự xét tuyển thuộc nhiều diện ưu tiên như trên thì chỉ được cộng điểm ưu tiên cao nhất vào kết quả điểm vòng 2.

 

II. Số lượng viên chức cần tuyển: 23 người, trong đó:

1. Số lượng người cần tuyển do Ngân sách Nhà nước bảo đảm: 9 người

a) Tại Trung tâm Y tế: 2 người.

– Nhóm chức danh nghề nghiệp chuyên ngành y tế và liên quan: 2 người:

+ Vị trí việc làm Dân số viên: 1 người (Cử nhân kế toán, chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ dân số – KHHGĐ đạt chuẩn viên chức dân số).

+ Vị trí việc làm Kỹ sư hạng III: 1 người (Kỹ sư công nghệ kỹ thuật điện, điện tử; Chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức trang thiết bị y tế).

b) Tại Trạm Y tế phường, xã: 7 người

– Vị trí việc làm Y sĩ: 3 người (Trạm Y tế phường Quang Trung 1 – 1 Y sĩ đa khoa, Trạm Y tế phường Nguyễn Trãi – 1 Y sĩ, Trạm y tế phường Việt Hòa – 1 Y sĩ).

– Vị trí việc làm Điều dưỡng: 3 người (Trạm Y tế phường Nam Đồng – 1 Cao đẳng điều dưỡng, Trạm Y tế phường Tứ Minh – 1 Cao đẳng điều dưỡng, Trạm Y tế xã Liên Hồng – 1 Cao đẳng điều dưỡng).

– Vị trí việc làm Dược sĩ: 1 (Trạm Y tế phường Tứ Minh – 1 Cao đẳng dược).

2. Số lượng người cần tuyển hưởng lương từ nguồn thu sự nghiệp: 14 người (Tại Trung tâm)

– Nhóm chức danh nghề nghiệp chuyên ngành y tế và liên quan 12 người:

+ Vị trí việc làm Bác sĩ: 8 người (Bác sĩ y khoa: 7; Bác sĩ YTCT: 1)

+ Vị trí việc làm Điều dưỡng: 3 người (Cao đẳng điều dưỡng)

+ Vị trí việc làm Kỹ thuật y: 1 người (Cao đẳng xét nghiệm)

– Nhóm chức danh nghề nghiệp chuyên môn dùng chung: 2 người

+ Vị trí việc làm Hành chính văn phòng: 1 người (Cử nhân kế toán, chứng chỉ bồi dưỡng ngạch chuyên viên)

+ Vị trí việc làm Kế toán: 1 người (Cử nhân kế toán)

3. Vị trí việc làm được đăng ký 2 nguyện vọng: Bác sĩ, Y sĩ, Điều dưỡng.

III. Nội dung Phiếu đăng kí dự tuyển, thời hạn và địa điểm nộp Phiếu đăng ký dự tuyển, số điện thoại liên hệ.

1. Phiếu đăng kí dự tuyển:

– 1 Phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu quy định tại Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 7/12/2023 của Chính phủ).

– 1 ảnh cỡ 4×6 để dán vào phiếu đăng ký dự tuyển.

2. Thời hạn và địa điểm nhận Phiếu đăng kí dự tuyển: Người dự tuyển có thể nộp phiếu đăng ký dự tuyển theo các hình thức sau:

* Nộp trực tiếp hoặc gửi theo đường bưu chính đến địa chỉ:

– Thời gian nhận phiếu đăng kí dự tuyển: 30 ngày, kể từ ngày 11/7/2024 đến hết ngày 11/8/2024 (nhận vào các ngày làm việc trong tuần và trong giờ hành chính, buổi sáng từ 7 giờ đến 11giờ 30, buổi chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ).

– Địa điểm: Phòng Tổ chức-Hành chính, Trung tâm Y tế thành phố Hải Dương

– Địa chỉ: Số 71, đường Nguyễn Chí Thanh, phường Tân Bình, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương

– Số điện thoại liên hệ: 02203.892111

Lưu ý: Nếu nộp theo đường bưu chính, thời gian nhận phiếu đăng ký dự tuyển tính theo ngày nhận.

IV. Nội dung và hình thức tuyển dụng, thời gian và địa điểm tuyển dụng, lệ phí tuyển dụng:

1. Hình thức tuyển dụng: Xét tuyển.

2. Nội dung xét tuyển:

Xét tuyển viên chức được thực hiện theo 2 vòng như sau:

2.1. Vòng 1

Kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng quy định tại khoản 2 Điều 9 Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 29/9/2020 của Chính phủ.

Sau khi kết thúc việc kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn của người dự tuyển tại vòng 1, Trung tâm Y tế TP Hải Dương sẽ thông báo triệu tập thí sinh đủ điều kiện dự xét tuyển ở vòng 2.

2.2. Vòng 2

a) Vấn đáp để kiểm tra về kiến thức, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.

b) Thời gian vấn đáp 30 phút (trước khi thi vấn đáp, thí sinh dự xét tuyển có không quá 15 phút chuẩn bị, không tính vào thời gian thi).

c) Điểm vấn đáp được tính theo thang điểm 100.

d) Không thực hiện việc phúc khảo đối với kết quả vấn đáp.

 

3. Thời gian và địa điểm:

– Địa điểm xét tuyển: Trung tâm Y tế TP Hải Dương

– Thời gian hướng dẫn ôn tập và phỏng vấn: Trung tâm Y tế TP Hải Dương sẽ thông báo sau.

4. Lệ phí xét tuyển: 500.000 đồng (Năm trăm nghìn đồng chẵn)/người dự tuyển.

Để biết thêm chi tiết xin liên hệ với Phòng Tổ chức – Hành chính, Trung tâm Y tế TP Hải Dương. Số điện thoại: 02203.892111.

Nguồn tin: baohaiduong.vn

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công Ty TNHH Taza Group là một hệ thống spa, phòng khám da liễu và trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ

Hơn nửa thập kỷ phát triển, Taza Skin Clinic hiểu rõ mong muốn và nhu cầu của phái đẹp từ làn da, vóc dáng đến những góc khuất thầm kín nhất, giúp chị em tôn tạo dung nhan mỗi ngày. 6 năm - 1 chặng đường chinh phục nhan sắc Việt, hiện tại Taza đã trở thành địa điểm làm đẹp uy tín hàng đầu với chuỗi 5 chi nhánh lớn tại TP. HCM, Nha Trang và Đà Nẵng, được hơn 2,3 triệu khách hàng tin tưởng giao phó nhan sắc. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, Taza Skin Clinic tự hào luôn giữ vững vị thế tiên phong, tạo nên những mốc son đột phá, ghi dấu ấn mạnh mẽ với ngành làm đẹp nước nhà, từ giai đoạn còn nhỏ lẻ đến thời kỳ rực rỡ hiện nay.

Những nghề phổ biến tại Taza Group

Bạn làm việc tại Taza Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Taza Group

Taza Group

Click để đánh giá