Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các yêu cầu chào giá từ khách hàng.
- Tìm hiểu thông tin và báo giá.
- Soạn Hợp đồng và theo dõi Hợp đồng.
- Báo cáo doanh số hàng tháng.
- Quản lý file hồ sơ, hợp đồng, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
- Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: tốt nghiệp chuyên ngành liên quan về quản trị kinh doanh, tài chính, kế toán, nhân sự
- Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên Ưu tiên có kinh nghiệm tại các vị trí công việc liên quan lĩnh vực Hành chính, Văn phòng.
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, quản lý thời gian, giao tiếp tốt.
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu bằng tiếng anh là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 28
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Taza Group là một hệ thống spa, phòng khám da liễu và trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ
Hơn nửa thập kỷ phát triển, Taza Skin Clinic hiểu rõ mong muốn và nhu cầu của phái đẹp từ làn da, vóc dáng đến những góc khuất thầm kín nhất, giúp chị em tôn tạo dung nhan mỗi ngày. 6 năm - 1 chặng đường chinh phục nhan sắc Việt, hiện tại Taza đã trở thành địa điểm làm đẹp uy tín hàng đầu với chuỗi 5 chi nhánh lớn tại TP. HCM, Nha Trang và Đà Nẵng, được hơn 2,3 triệu khách hàng tin tưởng giao phó nhan sắc. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, Taza Skin Clinic tự hào luôn giữ vững vị thế tiên phong, tạo nên những mốc son đột phá, ghi dấu ấn mạnh mẽ với ngành làm đẹp nước nhà, từ giai đoạn còn nhỏ lẻ đến thời kỳ rực rỡ hiện nay.