Việc làm THẨM MỸ LINH ANH SAIGON

Cập nhật 18/12/2024 22:37
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THẨM MỸ LINH ANH SAIGON
Customer Service Coordinator (Contractor 7 months) [HCM]
THẨM MỸ LINH ANH SAIGON 1.8★
11 đánh giá 88 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Order management

  • Accountable for the life cycle of a customer order, ensure on-time & in-full delivery and accuracy of sales order quantity and pricing.
  • To provide Sales Team and Customers with information on order and delivery status, stock availability, backorders, customer credit status, and late payment.
  • Manage and enhance relationships and processes both internally and externally with customers.
  • Process payment for trade promotion program, tool of trade allocation accurately and on-time.
  • Implement initiatives to achieve KPI metrics, including Case Fill Rate (CFR) and order processing accuracy.

2. Customer complaints handling

  • Efficiently and effectively address all customer complaints in accordance with company policies.

3. Reporting

  • Responsible for daily CFR report and analyze reasons for shortages in customer purchase orders and failed deliveries.
  • Collaborate with stakeholders to implement actions aimed at improving service levels by enhancing CFR.
  • Support Sales Team with routine sales reports such as Month-to-Date (MTD) Sales and daily or weekly pending Sales Order reports

4. Team engagement

  • Proactively share new system/process knowledge and lessons learned from mistakes to enhance the team's overall quality
  • Assist and support other team members as needed

Yêu Cầu Công Việc

- Associate-degree or equivalent

- Minimum of 1 year of relevant work experience in Customer Service, Supply Chain, Order Management, or Sales Administration is preferred

- Proficiency in Microsoft Office applications (Word, Excel)

- Experience with ERP software (Oracle, SAP) is advantageous

- Strong customer service and communication skills

- Willingness to work overtime as required

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THẨM MỸ LINH ANH SAIGON
THẨM MỸ LINH ANH SAIGON Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 86 - 88 Lê Văn Duyệt, Phường 1, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đưa Linh Anh trở thành một tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Thẩm mỹ làm đẹp – Y tế sức khỏe – Giáo dục & Dược mỹ phẩmĐối với khách hàng: Linh Anh luôn hoạt động với sứ mệnh: “Giúp cho hàng triệu khách hàng trở nên trẻ trung, xinh đẹp, thành công, hạnh phúc, tự tin hơn với vẻ đẹp toàn diện bên ngoài và khỏe mạnh bên trong”. Chúng tôi luôn lấy khách hàng làm trung tâm, xây dựng mối quan hệ thân thiết và bền vững thông qua cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.

Đối với cộng sự: Liên tục xây dựng và tạo ra nhiều cơ hội cho các cộng sự tham gia vào kinh doanh. Sứ mệnh của chúng tôi là giúp các cộng sự của mình phồn thịnh về tài chính và có cuộc sống hạnh phúc.


Review THẨM MỸ LINH ANH SAIGON

1.8
11 review

21/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Trả lương đúng ngày, không bị trễ

18/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty không làm hợp đồng lao động cho nhân viên từ đầu thành lập đến nay (RV)

13/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Không chuyển lương từ tài khoản ngân hàng của công ty, chuyển lương từ cá nhân (RV)

Những nghề phổ biến tại THẨM MỸ LINH ANH SAIGON

Bạn làm việc tại THẨM MỸ LINH ANH SAIGON? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THẨM MỸ LINH ANH SAIGON

THẨM MỸ LINH ANH SAIGON

Click để đánh giá