Mô tả công việc
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng- theo dõi đơn hàng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận và giải quyết thông tin về khiếu nại của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.
- Chăm sóc khách hàng cũ dựa trên data có sẵn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện báo cáo kết quả làm việc hàng ngày.
- Chăm sóc khách hàng theo khu vực phụ trách
- Kiểm tra, theo dõi thông tin hàng hóa và báo lại cho khách hàng bằng email, điện thoại hoặc văn bản
- Tìm kiếm khách hàng, mở rộng khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng hiện hữu trong data khách hàng .
Quyền lợi
+ Bình đẳng trong công việc, tự do phát triển
+ Môi trường hoà đồng, mát mẻ, chuyên nghiệp
+ Thu Nhập Hàng Tháng: 10- 13tr/tháng (Cơ bản + Thưởng + Phúc Lợi)
+ Xem xét đánh giá năng lực hàng năm để lên các vị trí cao hơn
+ Không áp lực công việc
+ Cơ hội thắng tiến rõ ràng
Thời gian làm việc:
+ Chiều: 13h15- 17h15
+ Ca 8h: 7h30- 17h (nghỉ trưa 1,5- 2h)
+ Sáng: 7h45- 11h45
** Off chủ nhật (cho ca 8h), off 1 ngày trong tuần cho ca 4h/xoay ca
** Được đăng kí lịch làm việc hàng tuần cho ca 4h và xoay ca
** Off ngày lễ và Tết
ĐIỀU KIỆN
- Trách nhiệm với công việc
- Thái độ tốt trong công việc
- Đủ 18- 27 tuổi
- Được hỗ trợ training khi nhận việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ngoại hình, bằng cấp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 22:35:02
Savani được biết đến là một thương hiệu thời trang dành cho cả gia đình. Nhờ sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân sự cùng lòng tin yêu từ phía quý khách hàng, Savani ngày càng phát triển vững mạnh, hứa hẹn sớm trở thành Tập đoàn thời trang toàn cầu trong tương lai không xa.
Hiện nay, Savani đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với tần suất gia tăng các cửa hàng trải dài toàn quốc. Với quy mô hiện tại lên đến hơn 50 chi nhánh/cửa hàng khác nhau tại các tỉnh thành (Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Ninh Bình; Thanh Hóa, Nghệ An; Hà Tĩnh; Quảng Bình, Đà Nẵng...), trở thành hãng thời trang có độ phủ TOP đầu trong nước.