Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài
-
Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin tiếp nhận báo hỏng dịch vụ cáp, mạng viễn thông
-
Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên theo các ca làm sau:
-
Ca 1: 7h00 - 14h30
-
Ca 2: 8h00 - 15h30
-
Ca 3: 8h30 - 16h00
-
Ca 4: 9h00 - 18h00
-
Ca 5: 14h30 - 22h00
-
Ca 6: 15h30 - 23h00
-
Ca 7: 22h00 - 7h00
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Nam, nữ 20-35 tuổi
- Giọng nói to, dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: lương cứng từ 5.200.000 - 6.500.000 VNĐ + KPI
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng, sản phẩm nghiệp vụ trước khi tiếp nhận công việc, thời gian đào tạo khoảng 10-12 ngày (hỗ trợ đào tạo 700k)
- Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định
- Được hỗ trợ đầy đủ các trang thiết bị làm việc
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, văn phòng làm việc hiện đại và tham gia nhiều hoạt động khác như: teambuilding, du lịch,...
Savani được biết đến là một thương hiệu thời trang dành cho cả gia đình. Nhờ sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân sự cùng lòng tin yêu từ phía quý khách hàng, Savani ngày càng phát triển vững mạnh, hứa hẹn sớm trở thành Tập đoàn thời trang toàn cầu trong tương lai không xa.
Hiện nay, Savani đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với tần suất gia tăng các cửa hàng trải dài toàn quốc. Với quy mô hiện tại lên đến hơn 50 chi nhánh/cửa hàng khác nhau tại các tỉnh thành (Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Ninh Bình; Thanh Hóa, Nghệ An; Hà Tĩnh; Quảng Bình, Đà Nẵng...), trở thành hãng thời trang có độ phủ TOP đầu trong nước.