MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc cho khách hàng các vấn đề liên quan đến kênh vận chuyển qua các kênh Call/Chat/Email.
Tiếp nhận và xử lý khiếu nại cho khách hàng các vấn đề liên quan đến kênh vận chuyển.
Ghi nhận và chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan để hỗ trợ khách hàng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp THPT trở lên (còn giữ bằng)
Kinh nghiệm từ 3 tháng trở lên về dịch vụ khách hàng; CSKH, bán hàng, tư vấn, xử lý khiếu nại, telesales,...là một lợi thế.
Không vướng bận lịch học, có thể làm full-time.
Cẩn thận, tỉ mỉ và trách nhiệm trong công việc.
Giao tiếp tốt.
Khả năng sử dụng Tin học cơ bản, kỹ năng đánh máy 45 từ/phút.
QUYỀN LỢI
Thu nhập lên đến 7.500.000 đồng/tháng (Lương cứng 6.258.000 + thưởng hiệu suất 1.200.000đ + phụ cấp gửi xe)
Hưởng 85% lương cơ bản và 100% phụ cấp trong thời gian thử việc.
Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, phép năm, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật, …
Môi trường chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi (phòng ăn, tủ lạnh, tủ cá nhân để đồ, ...)
Được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ; cung cấp thiết bị làm việc: máy tính, điện thoại,...
Xét tăng lương, cơ hội thăng tiến trong công việc,..
Savani được biết đến là một thương hiệu thời trang dành cho cả gia đình. Nhờ sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân sự cùng lòng tin yêu từ phía quý khách hàng, Savani ngày càng phát triển vững mạnh, hứa hẹn sớm trở thành Tập đoàn thời trang toàn cầu trong tương lai không xa.
Hiện nay, Savani đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với tần suất gia tăng các cửa hàng trải dài toàn quốc. Với quy mô hiện tại lên đến hơn 50 chi nhánh/cửa hàng khác nhau tại các tỉnh thành (Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Ninh Bình; Thanh Hóa, Nghệ An; Hà Tĩnh; Quảng Bình, Đà Nẵng...), trở thành hãng thời trang có độ phủ TOP đầu trong nước.