Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của truyền hình số vệ tinh K+, hỗ trợ báo hỏng, phản ánh của khách hàng lên tổng đài
- Thực hiện chiến dịch CSKH trong quá trình sử dụng dịch vụ truyền hình
Thời gian làm việc:18h - 22h
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ từ 18– 32 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên, Sinh viên không yêu cầu học đúng chuyên ngành
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 25k/h
- Đào tạo miễn phí có hỗ trợ phụ cấp
+ Part time đào tạo từ 13h - 18h
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng theo năng lực
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
- Môi trường làm việc trẻ trung thân thiện và chuyên nghiệp
Các ca làm việc
Savani được biết đến là một thương hiệu thời trang dành cho cả gia đình. Nhờ sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân sự cùng lòng tin yêu từ phía quý khách hàng, Savani ngày càng phát triển vững mạnh, hứa hẹn sớm trở thành Tập đoàn thời trang toàn cầu trong tương lai không xa.
Hiện nay, Savani đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với tần suất gia tăng các cửa hàng trải dài toàn quốc. Với quy mô hiện tại lên đến hơn 50 chi nhánh/cửa hàng khác nhau tại các tỉnh thành (Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Ninh Bình; Thanh Hóa, Nghệ An; Hà Tĩnh; Quảng Bình, Đà Nẵng...), trở thành hãng thời trang có độ phủ TOP đầu trong nước.