Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Regional market research, industry trends and competitor analysis, locate target
customers;.
2. Research and analysis of customer insights/feedback, to promote internal
continuous improvement and optimization of service content, process and customer
experience.
3. Define product application scenarios, refine competitive advantages, and clarify the
value for target customers.
4. Organize and plan market activities (national academic conferences, training
courses, regional meetings, in-hospital meetings), collaborate with sales to visit and
sell key client in tertiary hospitals, assist in building regional disciplinary
characteristics and academic influence, and manage local KOL resources;
5. Market access policy response and attack, including business qualification, ethical
review, the establishment of standardized charging prices and health insurance
qualification;.
6. Development of sales tools, including but not limited to sales tools, FAQ, etc.;.
7. Responsible for regional sales staff and product personnel product knowledge and
promotion strategy training, and assess the training effect.
Yêu Cầu Công Việc
1. Medical education background. Clinical medical laboratory or pathology related is
preferred.
2. IVD working experience is preferred.
3. Mandarin or English. Mandarin is preferred.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Tập đoàn BigHolding hiện đang sở hữu 3 nhà máy sản xuất dược hàng đầu Việt Nam, vùng trồng dược liệu chuẩn Organic hàng ngàn hecta, Công ty TNHH Thương mại dược phẩm Bigfam và chuỗi nhà thuốc Big Family. BigHolding hiện đang nỗ lực kiến tạo trở thành biểu tượng của sự uy tín và lựa chọn hàng đầu của khách hàng, đối tác trong ngành tư vấn đầu tư.
Đảm bảo: Chất lượng - Uy tín - Đạo đức - Tâm huyết
Big Family là hệ thống nhà thuốc nhượng quyền thương hiệu thuộc Tập đoàn Big Holding. Hệ thống các thương hiệu ra đời dần thay thế các cửa hàng truyền thống. Big Family là một trong các thương hiệu đi đầu trong xu hướng mới này. Với mục tiêu có 1000 nhà thuốc đối tác trong năm 2021 và 5000 nhà thuốc trên toàn quốc vào năm 2025, Big Family đang mở rộng quy mô nên muốn chiêu mộ thêm thật nhiều nhân sự ở các vị trí chủ chốt của công ty. Đồng hành cùng đưa Big Family nói riêng và BigHolding nói chung trở thành một thương hiệu lớn mạnh.
Review BIG HOLDING
Nhiều hoạt động tốt cho sức khỏe, có các khóc học dành cho nhân viên, không có áp lực (RV)
Công ty thường xuyên tổ chức các khóa học đào tạo phát triển bản thân cho tất cả nhân viên
Đồng nghiệp luôn sẵn sàng chia sẻ kiến thức. Sếp thì luôn vui vẻ và khích lệ tinh thần làm việc