Việc làm BIG HOLDING

Cập nhật 20/12/2024 10:03
Tìm thấy 10 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ BIG HOLDING
Helpdesk Officer
BIG HOLDING 5.0★
6 đánh giá 175 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

The duties and responsibilities of Helpdesk Officer include but is not limited to:

1. Provide technical assistance to users, include hardware and software issue.

  • Provide first-level support for hardware, software, and network issues;
  • Respond to helpdesk tickets, emails, chat, and phone calls,… in a timely manner;
  • Troubleshoot and resolve technical issues related to computers, printers, and other IT equipment.

2. Receiving support requests related to the services of the IT Department from the other departments, includes:

  • Install and allocate Information Technology equipment;
  • Handling IT requests from departments;
  • Meeting, Trial lecture, Event support in IT tasks;
  • Troubleshooting at workstations.(LAN, Wifi, Hardware, Software, Printing, IP Phone);
  • Consulting on configuration and informatics equipment;
  • Information Technology equipment management;
  • Ensure security mode, avoid viruses, prevent data loss;
  • Planning to update patches for terminals (patching management);
  • View log file on workstation operating system (Windows).

Yêu Cầu Công Việc

1. Qualifications: 

  • Bachelor's degree in computer science, information technology or a related field;
  • Preferred certifications ( IT Service desk Professional, ITIL, CCNA, MCSA, LPI, ...) 

2. Experiences: 

  • At least 2 years of experience in a technical support role or equivalent position;
  • Experience in an academic or educational environment is a plus;
  • Familiar with Windows 7, 8, 10, 11, MacOS, Microsoft Sharepoint, Microsoft Office 365, Google Worksapce, Zoom, WebEx...

3. Knowledge

  • Knowledge on helpdesk procedure;
  • Working knowledge and expertise with a variety of software, hardware, and applications;
  • Very good knowledge and experience in the administration and operation of systems, networks and cloud;
  • Good Knowledge of security standards and communication.

4. Skills

  • Analytical skills to study problems and records and identify solutions;
  • Being able to multi-task and establish priorities;
  • Good problem-solver with outstanding analytical skills;
  • Maintain the composure under pressure to calmly find solutions;
  • Good and solid communication skills to clearly convey information to staff.

5. Behaviours required

  • Willingness to solve complicated problems and see projects through to completion;
  • Ability to work overtime;
  • Ability to be self-confident in an international working environment.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 60 days
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Free English and German classes
    - Participating in orientation training and professional training classes

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: 40-hour work week or 8-hour work-day from Mon to Fri
  • Đồng nghiệp: Friendly and supportive
  • Phúc lợi:

    -13th month salary
    -Accident insurance 24h PVI
    -Bonus on Tet, public holiday
    -Provide laptop
    -Pay SI on the 1st month of working and exactly salary amount as contract
    -Salary raise as working experience and review salary basing on performances
    -Annual teambuilding
    -Shuttle bus from HCMC to VGU

  • Ngày nghỉ: 12 days per year and sick leave full pay 3 days per year
  • Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô 01A-B1 Tòa R2 Royal City, số 72A Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân

Tập đoàn BigHolding hiện đang sở hữu 3 nhà máy sản xuất dược hàng đầu Việt Nam, vùng trồng dược liệu chuẩn Organic hàng ngàn hecta, Công ty TNHH Thương mại dược phẩm Bigfam và chuỗi nhà thuốc Big Family. BigHolding hiện đang nỗ lực kiến tạo trở thành biểu tượng của sự uy tín và lựa chọn hàng đầu của khách hàng, đối tác trong ngành tư vấn đầu tư.
Đảm bảo: Chất lượng - Uy tín - Đạo đức - Tâm huyết
Big Family là hệ thống nhà thuốc nhượng quyền thương hiệu thuộc Tập đoàn Big Holding. Hệ thống các thương hiệu ra đời dần thay thế các cửa hàng truyền thống. Big Family là một trong các thương hiệu đi đầu trong xu hướng mới này. Với mục tiêu có 1000 nhà thuốc đối tác trong năm 2021 và 5000 nhà thuốc trên toàn quốc vào năm 2025, Big Family đang mở rộng quy mô nên muốn chiêu mộ thêm thật nhiều nhân sự ở các vị trí chủ chốt của công ty. Đồng hành cùng đưa Big Family nói riêng và BigHolding nói chung trở thành một thương hiệu lớn mạnh.


Review BIG HOLDING

5.0
6 review

29/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Đồng nghiệp luôn sẵn sàng chia sẻ kiến thức của mình có, sếp thì luôn vui vẻ và khích lệ tinh thần làm việc mình

15/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Nhiều hoạt động tốt cho sức khỏe, có các khóc học dành cho nhân viên, không có áp lực (RV)

15/07/2024
Nhân viên Digital Marketing tại Hà Nội

Công ty thường xuyên tổ chức các khóa học đào tạo phát triển bản thân cho tất cả nhân viên

Những nghề phổ biến tại BIG HOLDING

Bạn làm việc tại BIG HOLDING? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BIG HOLDING

BIG HOLDING

Click để đánh giá