Mô tả công việc
- Tổ chức, quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của các cửa hàng thuộc bộ phận Bách hóa lưu niệm.
- Tổ chức đào tạo, huấn luyện nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỹ năng bán hàng cho nhân viên nhằm đáp ứng tốt nhất cho công tác bán hàng.
- Tổ chức, kiểm tra giám sát công tác quản lý hồ sơ, tài liệu, công cụ - dụng cụ, hàng hóa của, công tác điều tra nắm bắt thông tin thị trường, thị hiếu của khách hàng đối với các cửa hàng thuộc bộ phận.
- Chủ trì công tác tổ chức, quản lý nhân sự bộ phận để thực hiện nhiệm vụ kinh doanh - Sắp xếp trưng bày hàng hóa tại các quầy.
Yêu cầu công việc
- Tuổi: 25 - 35
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phó quản lý cửa hàng chuỗi bán lẻ, siêu thị mini...
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Ngoại hình dễ nhìn, tạo thiện cảm.
Thời gian:
Theo ca 8 tiếng quy định của công ty: Sáng- chiều
- Có những ngày phát sinh làm thêm giờ nhân viên sẽ được tính lương làm thêm giờ theo như Quy định của Công ty.
- Một tháng được nghỉ 4 ngày.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Trung tâm Tổ chức Sự kiện và Tiệc cưới Trống Đồng Palace được thành lập từ năm 2011 cung cấp cho khách hàng 05 dịch vụ chính, bao gồm: Dịch vụ Tiệc cưới, Dịch vụ Hội Nghị - Hội Thảo, Dịch vụ Tiệc Outside Catering, Dịch vụ Tiệc sinh nhật và Dịch vụ Wedding Planner.
Sở hữu 12 cơ sở tọa lạc tại các vị trí đắc địa trong thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận, đánh dấu thương hiệu với phong cách Trẻ Trung - Thanh Lịch - Hiện Đại, Trống Đồng Palace tự hào là điểm đến uy tín bậc nhất trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và tiệc cưới.
Trống Đồng Palace luôn lấy khách hàng làm trung tâm và không ngừng nỗ lực để mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng sự chuyên nghiệp, hiệu quả và tận tâm. Được góp phần vào sự thành công trong sự kiện của bạn chính là niềm hạnh phúc và vinh dự của chúng tôi!
Trống Đồng Palace - nơi giấc mơ thành hiện thực!