Tìm thấy 13 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Kinh Doanh B2B - Ngành F&B (Hà Nội)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
16/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển hệ thống khách hàng mới phụ trách. Duy trì và tăng doanh số ở các khách hàng hiện có.
Xây dựng, phát triển quan hệ với khách hàng là các doanh nghiệp, chuỗi bán lẻ, khu công nghiệp, trung tâm thương mại và các đối tác khác.
Đàm phán, đề xuất các chương trình khuyến mại cho khách hàng trực tiếp phụ trách.
Cải tiến, tìm kiếm cách thức làm việc mới nâng cao hiệu suất và hiệu quả công việc, phát triển mở rộng tệp khách hàng và doanh thu.
Phối hợp các chiến dịch Marketing với các hoạt động bán hàng.
Phụ trách các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao. Hỗ trợ khách trong quá trình nhập hàng, sử dụng sản phẩm và tư vấn các thông tin cần thiết.
Kết hợp với các Bộ Phận liên quan (RD, QA/QC, Sản xuất, kho, Logistics,...) đảm bảo sản phẩm cung cấp đến khách hàng phải theo đúng tiêu chuẩn chất lượng đã cam kết và hỗ trợ xử lý các khiếu nại phát sinh (nếu có).
Ưu tiên biết sử dụng Chat GPT và ứng dụng AI liên quan tới công việc.
2. Quyền lơi:
Mức lương: 10,000,000đ - 15,000,000đ (theo năng lực thực tế của ứng viên)
Làm giờ hành chính (được nghỉ 2 thứ 7 và chủ nhật )
Được cấp Laptop riêng của công ty.
Tăng lương định kỳ theo quy định công ty
Có các chương trình đào tạo kỹ năng hàng tháng.
Ký hợp đồng lao động chính thức, tham gia đầy đủ BHYT, BHXH theo quy định.
Được thường xuyên tham gia các khoá đào tạo, teambuilding hằng năm.
Công việc ổn định, môi trường làm việc năng động, sáng tạo, khách hàng cao cấp.
Cơ hội thăng tiến cao (nhiều vị trí, không giới hạn thời gian).
Cấp thẻ giảm giá sử dụng dịch vụ tại hơn 200 nhà hàng của Công Ty.
Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển hệ thống khách hàng mới phụ trách. Duy trì và tăng doanh số ở các khách hàng hiện có.
Xây dựng, phát triển quan hệ với khách hàng là các doanh nghiệp, chuỗi bán lẻ, khu công nghiệp, trung tâm thương mại và các đối tác khác.
Đàm phán, đề xuất các chương trình khuyến mại cho khách hàng trực tiếp phụ trách.
Cải tiến, tìm kiếm cách thức làm việc mới nâng cao hiệu suất và hiệu quả công việc, phát triển mở rộng tệp khách hàng và doanh thu.
Phối hợp các chiến dịch Marketing với các hoạt động bán hàng.
Phụ trách các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao. Hỗ trợ khách trong quá trình nhập hàng, sử dụng sản phẩm và tư vấn các thông tin cần thiết.
Kết hợp với các Bộ Phận liên quan (RD, QA/QC, Sản xuất, kho, Logistics,...) đảm bảo sản phẩm cung cấp đến khách hàng phải theo đúng tiêu chuẩn chất lượng đã cam kết và hỗ trợ xử lý các khiếu nại phát sinh (nếu có).
Ưu tiên biết sử dụng Chat GPT và ứng dụng AI liên quan tới công việc.
Mức lương: 10,000,000đ - 15,000,000đ (theo năng lực thực tế của ứng viên)
Làm giờ hành chính (được nghỉ 2 thứ 7 và chủ nhật )
Được cấp Laptop riêng của công ty.
Tăng lương định kỳ theo quy định công ty
Có các chương trình đào tạo kỹ năng hàng tháng.
Ký hợp đồng lao động chính thức, tham gia đầy đủ BHYT, BHXH theo quy định.
Được thường xuyên tham gia các khoá đào tạo, teambuilding hằng năm.
Công việc ổn định, môi trường làm việc năng động, sáng tạo, khách hàng cao cấp.
Cơ hội thăng tiến cao (nhiều vị trí, không giới hạn thời gian).
Cấp thẻ giảm giá sử dụng dịch vụ tại hơn 200 nhà hàng của Công Ty.
1. Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển hệ thống khách hàng mới phụ trách. Duy trì và tăng doanh số ở các khách hàng hiện có.
Xây dựng, phát triển quan hệ với khách hàng là các doanh nghiệp, chuỗi bán lẻ, khu công nghiệp, trung tâm thương mại và các đối tác khác.
Đàm phán, đề xuất các chương trình khuyến mại cho khách hàng trực tiếp phụ trách.
Cải tiến, tìm kiếm cách thức làm việc mới nâng cao hiệu suất và hiệu quả công việc, phát triển mở rộng tệp khách hàng và doanh thu.
Phối hợp các chiến dịch Marketing với các hoạt động bán hàng.
Phụ trách các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao. Hỗ trợ khách trong quá trình nhập hàng, sử dụng sản phẩm và tư vấn các thông tin cần thiết.
Kết hợp với các Bộ Phận liên quan (RD, QA/QC, Sản xuất, kho, Logistics,...) đảm bảo sản phẩm cung cấp đến khách hàng phải theo đúng tiêu chuẩn chất lượng đã cam kết và hỗ trợ xử lý các khiếu nại phát sinh (nếu có).
Ưu tiên biết sử dụng Chat GPT và ứng dụng AI liên quan tới công việc.
2. Quyền lơi:
Mức lương: 10,000,000đ - 15,000,000đ (theo năng lực thực tế của ứng viên)
Làm giờ hành chính (được nghỉ 2 thứ 7 và chủ nhật )
Được cấp Laptop riêng của công ty.
Tăng lương định kỳ theo quy định công ty
Có các chương trình đào tạo kỹ năng hàng tháng.
Ký hợp đồng lao động chính thức, tham gia đầy đủ BHYT, BHXH theo quy định.
Được thường xuyên tham gia các khoá đào tạo, teambuilding hằng năm.
Công việc ổn định, môi trường làm việc năng động, sáng tạo, khách hàng cao cấp.
Cơ hội thăng tiến cao (nhiều vị trí, không giới hạn thời gian).
Cấp thẻ giảm giá sử dụng dịch vụ tại hơn 200 nhà hàng của Công Ty.
Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển hệ thống khách hàng mới phụ trách. Duy trì và tăng doanh số ở các khách hàng hiện có.
Xây dựng, phát triển quan hệ với khách hàng là các doanh nghiệp, chuỗi bán lẻ, khu công nghiệp, trung tâm thương mại và các đối tác khác.
Đàm phán, đề xuất các chương trình khuyến mại cho khách hàng trực tiếp phụ trách.
Cải tiến, tìm kiếm cách thức làm việc mới nâng cao hiệu suất và hiệu quả công việc, phát triển mở rộng tệp khách hàng và doanh thu.
Phối hợp các chiến dịch Marketing với các hoạt động bán hàng.
Phụ trách các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao. Hỗ trợ khách trong quá trình nhập hàng, sử dụng sản phẩm và tư vấn các thông tin cần thiết.
Kết hợp với các Bộ Phận liên quan (RD, QA/QC, Sản xuất, kho, Logistics,...) đảm bảo sản phẩm cung cấp đến khách hàng phải theo đúng tiêu chuẩn chất lượng đã cam kết và hỗ trợ xử lý các khiếu nại phát sinh (nếu có).
Ưu tiên biết sử dụng Chat GPT và ứng dụng AI liên quan tới công việc.
Mức lương: 10,000,000đ - 15,000,000đ (theo năng lực thực tế của ứng viên)
Làm giờ hành chính (được nghỉ 2 thứ 7 và chủ nhật )
Được cấp Laptop riêng của công ty.
Tăng lương định kỳ theo quy định công ty
Có các chương trình đào tạo kỹ năng hàng tháng.
Ký hợp đồng lao động chính thức, tham gia đầy đủ BHYT, BHXH theo quy định.
Được thường xuyên tham gia các khoá đào tạo, teambuilding hằng năm.
Công việc ổn định, môi trường làm việc năng động, sáng tạo, khách hàng cao cấp.
Cơ hội thăng tiến cao (nhiều vị trí, không giới hạn thời gian).
Cấp thẻ giảm giá sử dụng dịch vụ tại hơn 200 nhà hàng của Công Ty.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm từ 2 năm, ưu tiên có kinh nghiệm mảng B2B, về ngành hàng Thực phẩm, sản phẩm chế biến,...
Năng động, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng chịu được áp lực công việc.
Tinh thần sẵn sàng tiếp thu giải quyết vấn đề, cẩn thận tỉ mỉ, kiên trì, ham học hỏi, chủ động trong công việc.
Kỹ năng giao tiếp (trực tiếp, viết email, thảo luận, trình bày).
Kỹ năng thương lượng, đàm phán tốt.
Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian.
Kỹ năng đánh giá và phân tích.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Kinh nghiệm từ 2 năm, ưu tiên có kinh nghiệm mảng B2B, về ngành hàng Thực phẩm, sản phẩm chế biến,...
Năng động, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng chịu được áp lực công việc.
Tinh thần sẵn sàng tiếp thu giải quyết vấn đề, cẩn thận tỉ mỉ, kiên trì, ham học hỏi, chủ động trong công việc.
Kỹ năng giao tiếp (trực tiếp, viết email, thảo luận, trình bày).
Kỹ năng thương lượng, đàm phán tốt.
Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian.
Kỹ năng đánh giá và phân tích.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Truyền Thông Thịnh Vượng
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
25 Nam Đồng, Đống Đa
SEONGON là một thương hiệu của Công ty TNHH Truyền thông Thịnh Vượng, được sáng lập và phát triển bởi một trong những chuyên gia hàng đầu Việt Nam về Digital Marketing và Google AdWords - ông Mai Xuân Đạt. SEONGON trở thành đối tác cao cấp chính thức của Google - Google Premier Partner - từ năm 2012 và là một trong những doanh nghiệp có uy tín về lĩnh vực Digital Marketing tại Việt Nam.
Review Truyền Thông Thịnh Vượng
5.0
1 review
14/10/2024
★
★
★
★
★
Nhân Viên Truyền Thông
tại Hà Nội
Môi trường siêu thân thiện và hiền, họp Công ty hằng tháng rất vui, học được cực kỳ nhiều, Được nghỉ thứ 7-CN, trả lương đúng hạn (Fb)
Những nghề phổ biến tại Truyền Thông Thịnh Vượng
Bạn làm việc tại Truyền Thông Thịnh Vượng? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Truyền Thông Thịnh Vượng
Click để đánh giá