Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm tổ chức sản xuất:
- Viết/duyệt kịch bản media, TVC, các sản phẩm truyền thông doanh nghiệp, chương trình truyền hình..
- Quản lý hậu kì cùng kĩ thuật dựng. Giám sát quá trình quay - chụp - dựng, đảm bảo kết quả video đầu ra tốt nhất cho các kênh phụ trách.
- Tham gia vào quá trình phân tích thương hiệu nhằm định hình chiến lược xây dựng nội dung cho thương hiệu của công ty.
- Xác định mục tiêu, thông điệp và đối tượng mục tiêu của chiến lược sáng tạo nội dung.
- Lên kế hoạch xây dựng, sản xuất nội dung video phù hợp với mục tiêu phát triển thương hiệu và phù hợp với từng chiến dịch hỗ trợ bán hàng.
- Lựa chọn kênh tiếp thị nội dung phù hợp với nội dung định hướng (trên các nền tảng social như Facebook, Website, Youtube...)
- Phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả của chiến lược sáng tạo nội dung.
- Đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả của chiến lược sáng tạo nội dung.
- Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Marketing, Truyền thông, Quảng cáo, tiếp thị,...
Kinh nghiệm:
1. Tối thiểu 3 năm trở lên vị trí tương đương
2. Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm sản xuất các chương trình truyền hình, phim doanh nghiệp, quảng cáo, phóng sự.... mà nội dung liên quan tới các chủ điểm về văn hóa, kiến trúc, thiết kế, nghệ thuật, đời sống văn hóa, phong tục văn hóa địa phương...
Kiến thức:
1. Kiến thức, nguyên lý về vận hành, thao tác kỹ thuật, quản trị nội dung trên các nền tảng phân phối khác nhau
2. Kiến thức về biên tập video, quay dựng phim: xử lý dữ liệu thô, biên tập kịch bản
3. Có kiến thức về Social Media , SEO, SEM ,…
4. Ưu tiên hiểu biết về Thương hiệu.
Kỹ năng:
1. Khả năng sáng tạo content tốt
2. Kỹ năng tư duy hình ảnh tốt.
3. Kỹ năng viết, biên tập tốt, kỹ năng tổ chức, sản xuất video nhạy bén với xu hướng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Trải qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty TNHH Truyền thông Unicomm trở thành tổ hợp truyền thông, sáng tạo, tổ chức sự kiện và xây dựng thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Nổi bật với các chiến dịch truyền thông "Thương hiệu quốc gia", "Giờ trái đất", "Giải Xe đạp quốc tế VTV cúp Tôn Hoa Sen", "Giải bóng chuyền quốc tế VTV cúp Tôn Hoa Sen"; các chương trình truyền hình "Chống buôn lậu hàng giả, bảo vệ người tiêu dùng", "Đón tết cùng VTV", "Sự kiện & Bình luận", "Nhịp đập 360 độ thể thao", "Tạp chí kinh tế cuối tuần"v.v...và các dịch vụ quảng cáo độc đáo, hiệu quả khác... Với kinh nghiệm phục vụ đa dạng khách hàng trong và ngoài nước: Samsung, Sharp, Aosmith, Huyndai, Hoa Sen Group, Gelex, Vietjet, Karofi, Sakos, Nam Dược, Hoa Linh, OPC, Sunhouse, EVN, Sohaco, Nagakawa, Thibidi, Vinakip, Niferco, Alcorest...chúng tôi cam kết luôn mang đến cho các khách hàng, đối tác những giải pháp/dịch vụ truyền thông tối ưu nhất. Bên cạnh mục tiêu cung cấp các dịch vụ: Xây dựng thương hiệu, tổ chức sự kiện, quảng cáo & truyền thông, sáng tạo, sản xuất TVC, film tự giới thiệu, viral clip... đẳng cấp và chất lượng cao, Unic hướng tới trở thành đơn vị xây dựng và thực hiện các dự án truyền thông cộng đồng hàng đầu Việt Nam.