Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập mục tiêu, lên ý tưởng chiến dịch xây dựng nội dung tiktok, facebook, instagram phù hợp từng sản phẩm và mục tiêu của Thương hiệu Công ty.
- Lập kế hoạch nội dung, chọn chủ đề. Biên tập nội dung (viết kịch bản, lời thoại, tìm kiếm cảnh quay) video, clip tiktok và tổ chức thực hiện các chiến dịch được phê duyệt theo từng tháng.
- Phối hợp với Designer/ Production và trực tiếp sáng tạo – sản xuất nội dung theo chiến lược thương hiệu của từng sản phẩm trên đa dạng nền tảng: Tiktok, facebook, instagram…
- Phối hợp cùng nhân viên quay dựng để hoàn chỉnh video.
- Nghiên cứu, tìm hiểu nội dung, trào lưu trên Tiktok và các KOC phù hợp với Thương hiệu. Khám phá bắt nhịp các trend hiện đại.
- Thực hiện được đúng nội dung yêu cầu công việc của bộ phận Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Cao Đẳng trở lên các ngành như báo chí, marketing, truyền thông hoặc các ngành có liên quan;
- Có từ 01 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến việc sáng tạo nội dung trên các nền tảng (trong đó có tối thiểu 6 tháng làm việc ở các công ty thời trang tại vị trí Content Creator - có các clip đã viral/có nhiều lượt xem trên các nền tảng)
- Có kĩ năng viết bài, định hướng, biết nắm bắt xu hướng content, bắt trend;
- Năng động, sáng tạo, yêu thích thời trang, có gu thời trang.
- Tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chủ động trong công việc;
- Ưu tiên ứng viên biết sử dụng các công cụ chỉnh sửa hình ảnh, video.
Thời gian làm việc: Từ 8h – 17h, từ thứ 2 đến thứ 7. Nghỉ chủ nhật hàng tuần.
Hình thức làm việc: Hybrid (1 tháng đầu làm offline ở công ty. Từ tháng thứ 2 trở đi lên công ty 2- 3 ngày/tuần)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 34
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Trải qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty TNHH Truyền thông Unicomm trở thành tổ hợp truyền thông, sáng tạo, tổ chức sự kiện và xây dựng thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Nổi bật với các chiến dịch truyền thông "Thương hiệu quốc gia", "Giờ trái đất", "Giải Xe đạp quốc tế VTV cúp Tôn Hoa Sen", "Giải bóng chuyền quốc tế VTV cúp Tôn Hoa Sen"; các chương trình truyền hình "Chống buôn lậu hàng giả, bảo vệ người tiêu dùng", "Đón tết cùng VTV", "Sự kiện & Bình luận", "Nhịp đập 360 độ thể thao", "Tạp chí kinh tế cuối tuần"v.v...và các dịch vụ quảng cáo độc đáo, hiệu quả khác... Với kinh nghiệm phục vụ đa dạng khách hàng trong và ngoài nước: Samsung, Sharp, Aosmith, Huyndai, Hoa Sen Group, Gelex, Vietjet, Karofi, Sakos, Nam Dược, Hoa Linh, OPC, Sunhouse, EVN, Sohaco, Nagakawa, Thibidi, Vinakip, Niferco, Alcorest...chúng tôi cam kết luôn mang đến cho các khách hàng, đối tác những giải pháp/dịch vụ truyền thông tối ưu nhất. Bên cạnh mục tiêu cung cấp các dịch vụ: Xây dựng thương hiệu, tổ chức sự kiện, quảng cáo & truyền thông, sáng tạo, sản xuất TVC, film tự giới thiệu, viral clip... đẳng cấp và chất lượng cao, Unic hướng tới trở thành đơn vị xây dựng và thực hiện các dự án truyền thông cộng đồng hàng đầu Việt Nam.