Mô tả công việc
•Lên kế hoạch xây dựng và phát triển nội dung trên kênh Tiktok, Reel, Short video: Ý tưởng, Kịch bản, Tần suất.
• Thực hiện sản xuất video,kết hợp với đội ngũquay dựng, chỉnh sửa video cho phù hợp với kênh và xu hướng Content.
• Quản trị kênh tiktok, shopee: Nghiên cứu, phân tích & theo dõi chỉ số kênh, báo cáo định kì (Traffc, Follower, View...), kiểm duyệt và kiểm soát chất lượng video chuẩn nền tảng
• Booking KOL/KOCs để hợp tác livestream & Video reviews sản phẩm, tạo các campaign viral cho đa kênh Ecom.
• Lên kịch bản và Tham gia làm Co-host chính trong các phiên livestream cùng KOL/KOC.
•Kiểm soát nội dung và hình thức livestream của các CTV.
• Lên kịch bản và làm host chính trong các phiên livestreamnội bộ.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm:1 năm vị trí sáng tạo nội dung, content, livestream
Trình độ:Tốt nghiệp Đại Học/ Cao Đẳng chuyên ngànhMKT,QTKD, TMDT...
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chánh từ thứ 2 đến thứ 7 (riêng ngày thứ 7 của hai tuần giữa tháng được nghỉ ngày thứ 7).
- Phụ cấp cơm trưa 30,000 đồng/ngày.
- Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết...)
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm theo quy định.
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, tiền cơm trưa, xe công tác, đồng phục, nghỉ mát, khám sức khỏe,...
Mặc dù là một công ty mới trong ngành, TPC được thành lập vào năm 2024 với tầm nhìn rõ ràng: cách mạng hóa việc tích hợp công nghệ và sự khéo léo của con người trong hoạt động kinh doanh. Hành trình của chúng tôi bắt đầu với cam kết về sự xuất sắc và đổi mới, nhằm thiết lập các tiêu chuẩn mới trong các dịch vụ chúng tôi cung cấp. Tại TPC, chúng tôi hướng đến mục tiêu tạo ra một hệ sinh thái kết hợp nhuần nhuyễn các giải pháp của con người với nền tảng công nghệ, qua đó tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và nâng cao giá trị cộng đồng.