- Thời gian phỏng vấn: dự kiến từ ngày 10/12/2024
- Thời gian nhận việc: ASAP (trong tháng 12/2024)
- Văn phòng HN (2 Sales người Việt Nam & 1 Sales Assistant), tại Hoàn Kiếm.
Sếp Nhật sẽ ra Hà Nội khoảng 1 tuần/ tháng để đi cùng sales để gặp khách hàng
Responsibilities
- Hỗ trợ các công việc cho bộ phận kinh doanh (hợp đồng, liên hệ khách hàng, giải đáp thắc mắc theo hướng dẫn của sales,...)
- Làm việc với các nhà cung cấp (Sing, Thái, Hongkong v.v) về lịch tàu, lịch hàng về và liên hệ với khách hàng
- Các công việc sẽ được đào tạo theo yêu cầu của cấp trên
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong lúc phỏng vấn
Qualifications
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học (Ưu tiên)
- TIếng Anh giao tiếp tốt (làm việc thường xuyên với đối tác nước ngoài)
- Tính cách hòa đồng, thân thiện, chịu lắng nghe, trách nhiệm với công việc
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong các công ty thương mại
*** Mức lương: upto 13.5 triệu NET.
Mặc dù là một công ty mới trong ngành, TPC được thành lập vào năm 2024 với tầm nhìn rõ ràng: cách mạng hóa việc tích hợp công nghệ và sự khéo léo của con người trong hoạt động kinh doanh. Hành trình của chúng tôi bắt đầu với cam kết về sự xuất sắc và đổi mới, nhằm thiết lập các tiêu chuẩn mới trong các dịch vụ chúng tôi cung cấp. Tại TPC, chúng tôi hướng đến mục tiêu tạo ra một hệ sinh thái kết hợp nhuần nhuyễn các giải pháp của con người với nền tảng công nghệ, qua đó tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và nâng cao giá trị cộng đồng.