Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Phát triển chiến lược tiếp thị:
- Xây dựng và triển khai các chiến lược tiếp thị thương mại nhằm tăng trưởng doanh số bán hàng và nâng cao nhận thức về thương hiệu.
- Quản lý các kế hoạch hỗ trợ thương mại theo chuỗi khách hàng kênh MT phụ trách theo từng thời điểm, từng tháng/quý, từng ngành hàng.
- Xây dựng hình ảnh sản phẩm trên từng đối tượng khách hàng thông qua giải pháp bán hàng và trưng bày.
2. Nghiên cứu thị trường:
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng tiêu dùng.
- Đề xuất phù hợp, cạnh tranh, hiệu quả bảo vệ thị phần từng ngành hàng tại từng khu vực.
3. Triển khai chương trình khuyến mãi:
- Phối hợp với các bộ phân liên quan xây dựng tiêu chuẩn/quy định triển khai lắp đặt trang thiết bị / POSM/ đầu tư hình ảnh cho từng đối tượng khách hàng
- Thiết kế và thực hiện các chương trình khuyến mãi, trưng bày sản phẩm tại điểm bán nhằm tăng cường sự hiện diện và thu hút khách hàng.
- Phát triển và lập kế hoạch đầu tư trang thiết bị / POSM theo đặc tính và nhu cầu khu vực phụ trách.
4. Hỗ trợ bộ phận bán hàng:
- Cung cấp các công cụ và tài liệu hỗ trợ cho đội ngũ bán hàng, bao gồm tài liệu marketing, sản phẩm mẫu và thông tin về sản phẩm.
- Nắm bắt, phối hợp kế hoạch Push & pull trên từng ngành hàng, triển khai và thực hiện hiệu quả.
5. Theo dõi hiệu quả chiến dịch:
- Kiểm soát việc triển khai, sử dụng và quản trị tài sản / POSM ngoài thị trường nhằm tối đa hóa hiệu quả đầu tư
- Kiểm soát tính tuân thủ khi triển khai chương trình ngoài thị trường để đảm bảo tối đa hóa hiệu quả chi phí
- Đánh giá, phân tích hiệu quả của các chương trình tiếp thị và điều chỉnh chiến lược dựa trên kết quả để đạt được mục tiêu doanh số.
- Kết hợp với các Sales Team review thực thi, phân tích/đánh giá kết quả các chương trình đã thực hiện, hiện trạng khu vực, cơ hội, mục tiêu ngành hàng từng khu vực.
6. Phối hợp với các bộ phận khác:
- Làm việc với các bộ phận khác như Marketing, Kinh doanh và Sản phẩm để đảm bảo sự nhất quán trong thông điệp thương hiệu và chiến lược tiếp thị.
7. Báo cáo và phân tích:
- Chuẩn bị các báo cáo chi tiết về hoạt động tiếp thị và doanh số bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
· Từ 5 năm kinh nghiệm trong đó ít nhất 3 năm đảm nhiệm Trade MKT, Trade Operation, Field Trade Manager/ Supervisor cho kênh MT.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh FMCG
- Kỹ năng phân tích dữ liệu tốt để đánh giá hiệu quả các chương trình tiếp thị.
- Kiến thức vững về thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Kỹ năng thuyết trình, trình bày và thương lượng.
- Có khả năng phát triển chiến lược marketing hiệu quả nhằm tối ưu hóa doanh thu và thị phần.
- Tính chủ động, sáng tạo và có khả năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng làm việc nhóm và khả năng lãnh đạo trong việc phối hợp với các bộ phận khác.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
- Lương tháng 13, KPI, thưởng lễ tết, ... theo quy định của công ty.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Lương hấp dẫn theo năng lực, tăng lương nếu hoàn thành tốt công việc. - Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: 8h00 – 18h00 (từ Thứ 2 đến T6)
- Phúc lợi:
- Teambuild hàng năm và các chế độ khác theo quy định của công ty. Ngoài ra, công ty còn phong phú với các đoàn phượt vào mỗi cuối tuần, bơi lội, chạy marathon… Nhân viên được hỗ trợ tham gia các chương trình thể thao, ca nhạc: ravolution, dalat ultra trail….
- Lương: Cạnh tranh
Công ty XNK RUTOP VIETNAM là Công ty chuyên nhập khẩu, phân phối, bán lẻ dược phẩm, mỹ phẩm với nhiều nhãn hàng danh tiếng trên toàn thế giới. Các thương hiệu thuộc RUTOP VIETNAM:
- Toptotoes.vn: Chuỗi showroom chuyên bán lẻ dược mỹ phẩm Âu Mỹ cùng dịch vụ soi da chuẩn da liễu, nổi tiếng với các liệu trình dược mỹ phẩm giúp cải thiện toàn diện các vấn đề về da.
- Derma Concept: Chuỗi showroom chuyên phân phối & bán lẻ các hãng mỹ phẩm nhập khẩu đa dạng từ Mỹ, Anh, Pháp, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản,…
- Các thương hiệu nhập khẩu độc quyền. RUTOP VIETNAM là đại diện chính thức & công ty nhập khẩu - phân phối độc quyền các thương hiệu mỹ phẩm uy tín: Teana Labs (Nga), Bielenda (Ba Lan), Compliment (Tập đoàn Timex - Nga).
- RUTOP VIETNAM là đối tác chiến lược, phân phối chính hãng các thương hiệu danh tiếng: La Roche-Posay, Eucerin, Paula’s Choice, Bioderma, SVR, Garnier, Obagi, Avene, A-derma, Ducray, Nuxe, Cancer Council, Fixderma, Embryolisse, Blackmores, Balance, Hairburst, Etiaxil, Eucryl, Batiste, Femfresh,...
RUTOP VIETNAM hoạt động với tôn chỉ vì sức khoẻ làn da người tiêu dùng, có uy tín nhiều năm trên thị trường với hơn 300.000 khách hàng trung thành. Trong năm 2021, dù gặp vô số khó khăn do dịch bệnh, Công ty XNK RUTOP VIETNAM đã đạt mức tăng trưởng doanh số 300%.
Công ty có trụ sở văn phòng 4 tầng tại HN (400m2) & TP.HCM (400m2), được thiết kế hiện đại, tiện nghi. Môi trường làm việc thân thiện, siêu năng động, sáng tạo. Với đội ngũ trên 70 nhân sự chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, Công ty không ngừng mở rộng và phát triển.
Công ty không ngừng lắng nghe ý kiến của nhân viên để liên tục hoàn thiện. Dù với khách hàng hay nhân viên, Công ty cũng luôn tuyệt đối trung thực và minh bạch, cam kết làm đúng những gì đã hứa hẹn - về điều kiện công việc, đãi ngộ, mức lương,... và luôn cố gắng cải thiện tối đa môi trường, quy trình làm việc. Nhân viên được làm việc và phát triển chuyên biệt, đúng ngành nghề & kĩ năng, đúng yêu cầu trong JD tuyển dụng, không phải làm 1001 việc không tên thuộc các vị trí - phòng ban khác, được hoạch định tầm nhìn và sự phát triển cho nhân sự trong tương lai. Công ty thường xuyên tổ chức các hoạt động du lịch, teambuilding gắn kết và nâng cao tinh thần làm việc của tập thể.
Review Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Rutop Việt Nam
Công ty thân thiện. (RV)
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. Là một nơi rất đáng vào làm. (RV)
Mình rất thích môi trường ở đây. Môi trường làm việc cực trẻ, đi làm vui, đồng nghiệp nhiệt tình giúp đỡ nhau. (RV)