Mô tả công việc
- Tìm kiếm, phát triển và duy trì mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các đối tác kinh doanh, khách hàng và đại lý.
- Quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ kinh doanh, bao gồm việc đào tạo, tuyển dụng và đánh giá hiệu suất.
- Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động kinh doanh của phòng và Chi nhánh. Tại Hà Nội theo khu vực Phía Bắc. Tại Hồ Chí Minh theo khu vực Phía Nam.
- Xây dựng, phát triển và triển khai chiến lược kinh doanh toàn diện của phòng theo tháng, quý, năm, bao gồm cả các kênh online, MT và Offline để đạt được mục tiêu doanh số và lợi nhuận.
- Trực tiếp phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo sự liên kết và hiệu quả trong hoạt động kinh doanh:
+ Phòng Marketing để xây dựng và triển khai các chiến dịch Marketing
+ Phòng xuất nhập khẩu và sản xuất để đảm bảo cung ứng hàng hóa.
- Xây dựng chính sách lương thưởng, KPI cho nhân viên kinh doanh, chương trình chiết khấu cho đối tượng khách hàng theo từng giai đoạn.
- Đánh giá thị trường và phân tích dữ liệu để đưa ra các chiến lược và quyết định kinh doanh có hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm ít nhất 5 năm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, với ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ và khả năng quản lý đội ngũ hiệu quả.
- Sự sáng tạo và khả năng tư duy chiến lược.
- Hiểu biết sâu sắc về cả mảng kinh doanh Online và Offline, bao gồm cả các xu hướng mới và cập nhật công nghệ
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác kinh doanh.
- Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực cao
Quyền lợi
- Lương CB: 25- 30 Triệu/ tháng và thưởng % doanh thu kết quả kinh doanh phòng
- Xét tăng lương định kỳ theo năng lực.
- Tham gia đầy đủ BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Thưởng hằng năm, thưởng lễ tết, thưởng nóng cho những thành tích nổi bật
- Thời gian làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Chế độ du xuân, nghỉ mát cùng gia đình. Các hoạt động gắn kết nội bộ.
- Môi trường làm việc từ Lãnh đạo đến nhân viên đều rất trẻ trung, năng động. Là nơi để bạn thể hiện và phát triển được khả năng của bản thân.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững và đề cao các giá trị Văn hóa doanh nghiệp.
- Nghỉ phép, lễ theo quy định của nhà nước. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được quà nhân dịp Lễ Tết (30/4- 1/5, 2/9, Tết Dương lịch, 8/3, 1/6,...) và các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, kỉ niệm ngày cưới,.. .
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:35:02
VT healthcare là một doanh nghiệp có hơn 25 năm kinh nghiệm phân phối chuyên nghiệp trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam, là đối tác của các hãng thiết bị và vật tư y tế hàng đầu thế giới.
Hiện VT healthcare có 4 văn phòng ở các thành phố lớn Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ. Với hệ thống phân phối, kho bãi đạt tiêu chuẩn ISO9001, GSP trong quản lý và phân phối thiết bị vật tư y tế, cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và tâm huyết, VT healthcare cam kết đem đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho các bệnh viện trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Trò chơi
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- VT healthcare thành lập 1995, là nhà phân phối chuyên nghiệp của các hãng thiết bị và vật tư Y tế hàng đầu thế giới tại Việt Nam.
Mission
- VT healthcare xem dịch vụ khách hàng là trọng tâm để không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc y tế thông qua việc nâng cao tiêu chuẩn phân phối xứng đáng với vai trò dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối thiết bị - vật tư y tế tại Việt Nam.