Mô tả công việc
- Tham gia phát triển kế hoạch, chăm sóc khách hàng với các sản phẩm của công ty
- Liên hệ với khách hàng tiềm năng để sắp xếp cuộc hẹn và phát triển khách hàng mới, thuyết trình sản phẩm và dịch vụ.
- Lắng nghe nhu cầu của khách hàng và tư vấn hướng giải quyết thông qua sản phẩm hiện có
- Thực hiện công việc báo giá và hỗ trợ khách hàng thanh toán
- Hỗ trợ thực hiện các chương trình marketing của công ty hướng đến mục tiêu kinh doanh
- Báo cáo kết quả kinh doanh cho Team Leader
- Theo sát với quy chế và thực hiện công việc theo quy trình đúng của công ty
- Trung thực là yếu tố quan trọng trong môi trường của công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT
- Tuổi: 18-30
- Giới tính: không yêu cầu giới tính
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm telesale, giọng nói hay dễ nghe là lợi
- Có máy tính cá nhân
Quyền lợi được hưởng
I. Chế độ lương
* Nhân viên kinh doanh - team Thuê
Nhận trợ cấp + lương kinh doanh với tỷ lệ % hoa hồng khi giao dịch thành công là 55%
- Trợ cấp cơ bản : 500.000/tháng (Đối với nhân viên thử việc)
- Trợ cấp nâng cao: 1.500.000/tháng (Đối với nhân viên chính thức đã qua thử việc)
- Thu nhập = Trợ cấp + Hoa hồng + Thưởng ( Theo quy định về thưởng phạt của công ty theo từng quý )
- Điều kiện :
- Trong 2 tháng làm việc phải có tối thiểu 01 deal.
- Sau thời gian thử việc , nếu trong 1 tháng không có tối thiểu 1 giao dịch thì tháng kế tiếp sẽ bị cắt LCB cho đến khi có giao dịch trở lại.
1. Lương kinh doanh nếu cá nhân đạt đủ KPI/tháng
- Nếu (Nhận lương theo trường hợp 1) : Sẽ được hưởng hưởng full 55% lương kinh doanh/tổng số doanh thu KPI cá nhân
2. Lương kinh doanh nếu cá nhân không đạt đủ KPI/tháng
- Nếu KHÔNG ĐẠT KPI Chỉ được hưởng 50% lương kinh doanh/tổng số doanh thu KPI cá nhân tại tháng đó.
3. Lương kinh doanh nếu toàn Teams không đạt đủ KPI/Quý
- Nếu trong 1 quý (3 tháng) cá nhân không đạt KPI sẽ bị xét vào vùng đỏ, Ban giám đốc sẽ có cuộc họp trao đổi riêng với cá nhân đó, trường hợp không còn phù hợp có thể xem xét ngừng hợp tác
4. Thưởng Bestseller/Best teams
- Cá nhân đạt doanh thu cao nhất toàn công ty sẽ được thưởng nóng vào cuối tháng.
5. Cam kết của nhân viên kinh doanh với DTHomes
- Nhân viên mới được thử việc 02 tháng, trong tháng thứ 2 yêu cầu saleman phải đạt được tối thiểu là 70% KPI của tháng đó, thì sẽ được chấp thuận làm nhân viên chính thức của công ty vào tháng sau.
- Sau khi trở thành nhân viên chính thức, saleman phải đảm bảo KPI cá nhân không được thấp hơn 70% mỗi tháng, 02 tháng liên tiếp nếu vẫn tiếp tục không đạt được KPI được phân công thì sẽ trao đổi riêng và có thể xem xét ngừng công tác tại công ty
- Cá nhân không trung thực, có tư lợi riêng bị phát hiện sẽ bị cho thôi việc khỏi công ty ngay tại thời điểm đó.
● LƯU Ý : HOA HỒNG VÀ CHIA PHÍ
Nếu sale/Teamleader mang căn về và thành viên công ty chốt căn mang về thì Sale/Teamleader mang căn về sẽ được hưởng 8% dựa trên tổng giá trị chốt deal sale mang về.
*Hợp tác / hỗ trợ trong cùng TEAM ( đối với team chuyển nhượng)
- Nếu Sale nắm khách không có khả năng (bận công việc khác hoặc không có đủ thời gian) chăm sóc khách hàng và mong muốn thành viên khác trong team hỗ trợ chăm sóc khách này , trường hợp phát sinh giao dịch thành công thì bạn Sale nắm khách sẽ được hưởng 40% giá trị doanh số của giao dịch đó , Bạn Sales hỗ trợ chăm khách và chốt deal sẽ được hưởng 60% giá trị của giao dịch này.
- Thanh viên Sales trong team hỗ trợ dẫn khách (không chốt deal), sau khi dẫn khách phát sinh giao dịch thành công, thì sẽ được hưởng 20% giá trị mang về của giao dịch đó. Các tỉ lệ 20% hay 40% phát sinh của người nào thì tính vào doanh số của cá nhân đó.
TEAM TELESALE :
Telesale gọi ra sản phẩm : Thành viên team Sale chốt sản phẩm của Telesale thì telesale đó sẽ được hưởng 3% giá trị của mang về của giao dịch. KHÁCH HÀNG từ công ty đưa xuống, Sale chốt giao dịch sẽ nhận được 35% giá trị mang về của giao dịch.
- LƯU Ý :
Mỗi tháng công ty sẽ giữ lại 10% tổng lương của mỗi nhân viên và hoàn lại vào mỗi quý. Vào ngày 15 tháng đầu quý tiếp theo số tiền này sẽ được hồi tố lại cho các nhân viên. Nhằm mục đích trong trường hợp phát sinh giao dịch trong tháng nhưng phí môi giới chưa nhận về trong tháng đó và nhờ giao dịch đó mà nhân viên đạt đủ hoặc vượt KPI đề ra thì lương của nhân viên sẽ được tính dựa trên mức KPI thực tế ghi nhận trong tháng. Tuy nhiên khi đến hạn hoặc trường hợp giao dịch đó bị huỷ và phí không về thì sẽ tính phần chênh lệch lương hoa hồng mà nhân viên đó đã nhận tháng trước và trừ vào tháng sau. Số tiền chênh lệch sẽ được tính dựa trên số 10% mà công ty đã giữ lại. Trường hợp nhân viên ngừng công tác và báo trước đủ 1 tháng (30 ngày) thì số tiền này sẽ được hoàn lại cho nhân viên đó.
Nếu ngừng công tác đột xuất hoặc không báo trước đủ ngày quy định công ty sẽ không hoàn lại số tiền này.
II. Chế độ phúc lợi khác
Chế độ nghỉ bệnh, nghỉ ốm, nghỉ lễ và các phúc lợi khác:
1. Chế độ nghỉ ốm:
- Đối với NLĐ sau khi ký hợp đồng chính thức sẽ có 5 ngày/năm nghỉ ốm khi không làm việc do tình hình sức khỏe không tốt. Nghỉ từ 2 ngày trở lên NLĐ phải cung cấp cho nhân sự các giấy tờ liên quan (Giấy khám chữa bệnh của bác sĩ; giấy ra-vào viện,..)
2. Các ngày nghỉ lễ, Tết :
- NLĐ được nghỉ việc, hưởng nguyên lương trong những ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà Nước hiện hành.
3. Nghỉ phép năm
- NLĐ sẽ được hưởng tối đa 12 ngày phép/năm theo đúng HĐLĐ
4. Phúc lợi khác:
- Tổ chức khám chữa bệnh định kỳ (1 năm 1 lần) cho toàn bộ nhân viên. Tất cả chi phí sẽ được công ty chi trả
- Tổ chức tiệc liên hoan vào các sự kiện của công ty ( Tất niên, du lịch,..)
- Đào tạo, bổ sung kiến thức về sản phẩm của công ty cũng như kỹ năng bán hàng
5. Chế độ nâng, xét lương:
- Về chế độ xét lương: Mỗi năm, Ban lãnh đạo Công ty xét nâng lương toàn bộ nhân viên 2 lần 1 năm vào tổng kết cuối quý 2 và quý 4.
- So sánh Kết quả làm việc của nhân viên với Thước đo năng lực được xây dựng bởi Ban giám đốc. Phía công ty sẽ điều chỉnh mức lương phù hợp với khả năng đóng góp của nhân viên vào hoạt động kinh doanh của Công ty.
6. Hiệu lực thi hành
- Những nội dung được quy định về tiền lương, thưởng, phụ cấp, phúc lợi nêu trên sẽ có hiệu lực từ ngày ban hành
Công ty tổ chức Hội nghị, hội thảo, sự kiện và Du lịch Quốc Tế Hòa Bình (HOABINH GROUP) chuyên tổ chức hội nghị, hội thảo, tổ chức sự kiện, teambuilding chuyên nghiệp, tổ chức các chương trình du lịch chất lượng cao trong nước và quốc tế, cho thuê xe du lịch và các thiết bị phục vụ sự kiện.
Với lịch sử gần 15 năm thành lập với kinh nghiệm vô cùng dày dạn của đội ngũ nhân sự, "HOABINH GROUP" đã và đang trở thành một trong những thương hiệu có uy tín tại Việt Nam, làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính nhất. Phương châm hoạt động của chúng tôi là: "Chất lượng làm nên danh tiếng". Do vậy, đến với chúng tôi quý khách luôn luôn được hưởng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, nhiệt tình chu đáo được đào tạo chính quy tại những địa chỉ tin cậy, chúng tôi không ngừng khẳng định mình trong môi trường cạnh tranh và tin tưởng rằng mỗi sự hợp tác với chúng tôi luôn là sự lựa chọn đúng đắn nhất của Quý khách.
Để trở thành một thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Hội nghị, Hội thảo, Sự kiện, Du lịch - không thể không kể tới đội ngũ nhân sự cùng môi trường văn hóa làm việc đầy năng lượng của HBG. Chúng tôi chờ mong sự gia nhập của các bạn trẻ nhiệt huyết, tài năng và yêu nghề dịch vụ/sự kiện để đưa công ty ngày càng phát triển bền vững cũng như vươn ra tới thị trường Đông Nam Á, Châu Á.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Hòa Bình Group là công ty được thành lập từ tháng 3 năm 2021.
Mission
- “Chất lượng làm nên danh tiếng” là phương châm hoạt động và cũng là thông điệp mà HoaBinh Group muốn gửi gắm tới Quý khách hàng!