Việc làm Hesman Việt Nam (shopdunk)

Cập nhật 09/11/2024 00:23
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Tổ Phần Hesman Việt Nam (shopdunk)
Customer Service Support (Intern)
Hesman Việt Nam (shopdunk) 2.5★
2 đánh giá 37 việc làm 22 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2024
Hình thức: INTERN
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

About the job:

With a customer experience-first mindset, the Customer Service Support team will provide product and service information to resolve any issues that may arise for our customers. Your role is to ensure that customers enjoy a delightful online shopping experience across all brand touchpoints. As a Customer Service Support representative, you must be an excellent communicator, offering helpful information and assistance to customers. This role offers a hybrid work arrangement.


Job Responsibilities:

  • Manage customer interactions through chat across assigned brands on various platforms (Shopee, Lazada, TikTok), handling inquiries and resolving complaints.
  • Collaborate closely with E-Commerce Associates to develop in-depth product knowledge for accurate responses.
  • Regularly check order information in the system to know delivery status.
  • Responds promptly to customer inquiries, provide appropriate solutions and alternatives within the time limits; follow up to ensure resolution.
  • Manage all consumer communication across ecommerce platform and social media.
  • Communicates and coordinates with internal team as necessary.
  • Ensure customer satisfaction and provide professional customer support.


Requirements:

  • Open to final-year students who are available for night shifts (6:30 pm – 10:30 pm) and 1 of 2 weekends (Sat or Sun).
  • Exceptional verbal and written communication skills.
  • Attention to detail, adaptability and strong problem-solving skills.
  • Understanding of consumer behavior and interest in working in an e-commerce environment.
  • Customer-centric with a service-oriented mindset.

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Tổ Phần Hesman Việt Nam (shopdunk)
Hesman Việt Nam (shopdunk) Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông từ khi thành lập năm 2016. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Với mục tiêu là đạt được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển khả năng của công ty, CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ xử lý đơn hàng tốt nhất cho khách hàng. Công ty chú trọng phẩm chất vận hành và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định  

Các hoạt động ngoại khóa

  • Party thường niên cuối năm 
  • Teambuilding, gala dinner

Lịch sử thành lập

  • Thành lập từ năm 2012, ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple, chuyên bán iPhone, iPad, MacBook…Ban đầu, thương hiệu ShopDunk thuộc sở hữu của công ty S&D. Với version 1.0, cụm từ “ShopDunk lừa đảo” xuất hiện rất nhiều trên internet.Nhưng từ tháng 7/2016, ShopDunk đã được đổi chủ sở hữu sang công ty TNHH Hesman Việt Nam, trở thành version 2.0. Từ thời điểm đó, ShopDunk đã không còn tình trạng bán hàng chất lượng thấp. Không những thế, chúng tôi còn ngày càng nâng cấp dịch vụ bảo hành để ShopDunk thực sự là điểm đến của iFan.

Mission

  • Công ty cũng luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng. CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn tạo ra các giải pháp khác nhau và đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Review Hesman Việt Nam (shopdunk)

2.5
2 review

26/03/2022
Nhân viên/ Officer tại Hà Nội

Nghe tin không có thưởng tết không có lương tháng 13 định sau tết kiếm việc khác, xong nhận thông tin bị trừ 15% toàn bộ nhân viên ngay trước Tết thì nộp giấy luôn k cần nghĩ ngợi.(rv)

27/01/2020
Nhân viên/ Officer tại Hà Nội

Tốc độ phát triển nhanh dễ thăng tiến (3 năm có 12 cửa hàng, 1-200 nv). Trả lương chậm 2-3 ngày so với kế hoạch. Mỗi năm trả chậm 6 lần - cần sửa gấp(rv)

Những nghề phổ biến tại Hesman Việt Nam (shopdunk)

Bạn làm việc tại Hesman Việt Nam (shopdunk)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hesman Việt Nam (shopdunk)

Hesman Việt Nam (shopdunk)

Click để đánh giá