Mô tả công việc
A. Công việc đặc thù mảng Đào tạo:
1. Triển khai công tác đào tạo Văn hóa – Kỹ năng mềm:
- Nhận chuyển giao các Chương trình đào tạo từ Phòng Đào tạo chuỗi/Trưởng bộ phận đào tạo cơ sở.
- Trực tiếp triển khai các lớp đào tạo theo Kế hoạch/phân công.
- Chuẩn bị tài liệu, trang thiết bị, chuẩn bị hậu cần, đảm bảo các khoá học được thực hiện chuyên nghiệp, hiệu quả và kịp thời.
- Thực hiện đánh giá sau đào tạo
- Thực hiện việc lưu trữ, cập nhật dữ liệu đào tạo, các báo cáo phản hồi, tài liệu đào tạo sau khóa học.
- Triển khai các hoạt động khuyến khích, thúc đẩy phong trào, môi trường học tập tại các cơ sở phụ trách.
2. Kiểm soát, hỗ trợ công tác đào tạo nghề tại các Bộ phận
- Tham gia dự giờ đào tạo nghề tại các Bộ phận, đánh giá, góp ý để nâng cao chất lượng Giảng viên nghề.
- Kiểm tra tính tuân thủ các Quy trình/quy định đào tạo: Sử dụng tài liệu đào tạo, công tác lưu trữ dữ liệu điểm danh, ý thức tham dự của học viên...
- Theo dõi phản hồi của Giảng viên/Học viên…để nắm bắt rõ tình hình và nhu cầu đào tạo của các Bộ phận, đề xuất điều chỉnh các nội dung/cách thức phù hợp để nâng cao hiệu quả.
B. Công việc đặc thù mảng Phát triển văn hóa (PTVH) & Truyền thông nội bộ (TTNB):
- Tổ chức triển khai các sự kiện, chương trình PTVH cấp cơ sở được phân công.
- Tham gia hỗ trợ chương trình/sự kiện cấp chuỗi, cấp vùng khi có yêu cầu.
- Báo cáo, đánh giá hiệu quả triển khai theo kế hoạch, đề xuất cải thiện nhằm nâng cao mức độ gắn kết, môi trường làm việc của CBNV tại cơ sở.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên với chuyên ngành liên quan
- Tối thiểu từ 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có khả năng sử dụng Tiếng Anh
- Có tầm nhìn và tư duy chiến lược
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hệ thống, cơ hội phát triển bản thân rõ ràng
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo đúng quy định của công ty
- Được hưởng các ưu đã khi sử dụng dịch vụ của tập đoàn Vingroup
CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông từ khi thành lập năm 2016. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Với mục tiêu là đạt được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển khả năng của công ty, CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ xử lý đơn hàng tốt nhất cho khách hàng. Công ty chú trọng phẩm chất vận hành và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Party thường niên cuối năm
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2012, ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple, chuyên bán iPhone, iPad, MacBook…Ban đầu, thương hiệu ShopDunk thuộc sở hữu của công ty S&D. Với version 1.0, cụm từ “ShopDunk lừa đảo” xuất hiện rất nhiều trên internet.Nhưng từ tháng 7/2016, ShopDunk đã được đổi chủ sở hữu sang công ty TNHH Hesman Việt Nam, trở thành version 2.0. Từ thời điểm đó, ShopDunk đã không còn tình trạng bán hàng chất lượng thấp. Không những thế, chúng tôi còn ngày càng nâng cấp dịch vụ bảo hành để ShopDunk thực sự là điểm đến của iFan.
Mission
- Công ty cũng luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng. CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn tạo ra các giải pháp khác nhau và đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Review Hesman Việt Nam (shopdunk)
Nghe tin không có thưởng tết không có lương tháng 13 định sau tết kiếm việc khác, xong nhận thông tin bị trừ 15% toàn bộ nhân viên ngay trước Tết thì nộp giấy luôn k cần nghĩ ngợi.(rv)
Tốc độ phát triển nhanh dễ thăng tiến (3 năm có 12 cửa hàng, 1-200 nv). Trả lương chậm 2-3 ngày so với kế hoạch. Mỗi năm trả chậm 6 lần - cần sửa gấp(rv)