Mô tả công việc
- Tìm kiếm và khai thác lượng khách hàng có nhu cầu thuê căn hộ chung cư về cho công ty. Hỗ trợ tìm kiếm Khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Tiktok,...
- Nhắn tin với tất cả Khách hàng gọi về qua SĐT, Zalo, Messenger,... để tư vấn căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính của Khách hàng.
- Chăm sóc Khách hàng tại văn phòng qua điện thoại, Zalo.
- Nhập thông tin CSKH lên hệ thống của công ty.
- Gửi thông tin sản phẩm cho Khách hàng, hỗ trợ giải quyết các yêu cầu của Khách hàng.
- Hẹn Khách xem nhà và điều phối Sales hỗ trợ Khách.
- Soạn hợp đồng, chốt đơn, hỗ trợ xử lý điều phối thêm các công tác hỗ trợ Khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với Khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Được cấp chứng chỉ thực tập và hỗ trợ dấu mộc thực tập.
- Lương tối thiểu đảm bảo: 2.000.000 VNĐ/tháng
- Hưởng hoa hồng theo chính sách công ty khi đạt đủ KPI công việc.
- Thu nhập cao và ổn định tùy vào năng lực mỗi bạn, được rèn luyện và trao dồi kỹ năng.
- Môi trường làm việc/thực tập trẻ trung, năng động.
- Được đào tạo học việc và hướng dẫn trước khi thực chiến.
Quyền lợi được hưởng
- Yêu thích công việc Sales, chăm sóc Khách hàng.
- Giao tiếp tốt.
- Có laptop, điện thoại riêng.
- Tố chất cá nhân phù hợp với kinh doanh.
- Cá nhân có mục tiêu đi làm nghiêm túc làm việc, chuyên cần.
- Có sự tập trung và hướng tới kết quả cao trong công việc.
- Nhanh nhẹn, làm việc tốc độ - khách cần là có, tư duy giải pháp để giải quyết vấn đề - hạn chế than phiền.
CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông từ khi thành lập năm 2016. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Với mục tiêu là đạt được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển khả năng của công ty, CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ xử lý đơn hàng tốt nhất cho khách hàng. Công ty chú trọng phẩm chất vận hành và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Party thường niên cuối năm
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2012, ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple, chuyên bán iPhone, iPad, MacBook…Ban đầu, thương hiệu ShopDunk thuộc sở hữu của công ty S&D. Với version 1.0, cụm từ “ShopDunk lừa đảo” xuất hiện rất nhiều trên internet.Nhưng từ tháng 7/2016, ShopDunk đã được đổi chủ sở hữu sang công ty TNHH Hesman Việt Nam, trở thành version 2.0. Từ thời điểm đó, ShopDunk đã không còn tình trạng bán hàng chất lượng thấp. Không những thế, chúng tôi còn ngày càng nâng cấp dịch vụ bảo hành để ShopDunk thực sự là điểm đến của iFan.
Mission
- Công ty cũng luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng. CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn tạo ra các giải pháp khác nhau và đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Review Hesman Việt Nam (shopdunk)
Nghe tin không có thưởng tết không có lương tháng 13 định sau tết kiếm việc khác, xong nhận thông tin bị trừ 15% toàn bộ nhân viên ngay trước Tết thì nộp giấy luôn k cần nghĩ ngợi.(rv)
Tốc độ phát triển nhanh dễ thăng tiến (3 năm có 12 cửa hàng, 1-200 nv). Trả lương chậm 2-3 ngày so với kế hoạch. Mỗi năm trả chậm 6 lần - cần sửa gấp(rv)