Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tổng đài viên tiếp nhận & chuyển tiếp yêu cầu từ KH;
- Quản lý/giám sát quy trình xử lý sự cố & yêu cầu hỗ trợ;
- Khảo sát hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ;
- Báo cáo chất lượng dịch vụ;
- Xây dựng kế hoạch, tài liệu công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học tất cả các chuyên ngành;
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo
- Tiếng Anh giao tiếp lưu loát các kỹ năng nói đọc viết;
- Có thể làm việc theo ca, Lễ tết;
- Kỹ năng mềm: Đàm phán, thương lượng, thuyết trình, kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, nắm bắt tâm lý khách hàng;
- Kỹ năng văn phòng: MS Office, lập báo cáo...
- Có 3 ca làm việc:
- Ca 1 hành chính: 8h15 – 17h30
- Ca 2: 17h30 – 22h30
- Ca 3: 22h30 – 8h15 hôm sau (trực hotline tại nhà)
+ 2 tuần làm Ca 1 hành chính (nghỉ thứ 7, CN)
+ 1 tuần làm Ca 1 hành chính + thứ 7, CN sẽ làm Ca 1 & Ca 3
+ 1 tuần làm Ca 2 (thứ 2 – 6)
Quyền lợi
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13 và nghỉ phép theo quy định;
- Phụ cấp cơm trưa, được cấp laptop và giữ xe miễn phí;
- Được hưởng các gói bảo hiểm sức khỏe 24/7, bảo hiểm tai nạn và các loại bảo hiểm khác theo quy định của nhà nước;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các phòng khám đa khoa quốc tế, tiêm phòng vacxin phòng ngừa cúm;
- Môi trường năng động, các hoạt động thể thao như đá bóng, chạy bộ, cầu lông;
- Ít nhất một chuyến du lịch nước ngoài; 1 chuyến teambuilding trong nước, các hoạt động Tân Niên, Tất Niên;
- Cơ hội thăng tiến, phát triển, lộ trình nghề nghiệp rõ ràng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông từ khi thành lập năm 2016. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Với mục tiêu là đạt được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển khả năng của công ty, CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ xử lý đơn hàng tốt nhất cho khách hàng. Công ty chú trọng phẩm chất vận hành và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Party thường niên cuối năm
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2012, ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple, chuyên bán iPhone, iPad, MacBook…Ban đầu, thương hiệu ShopDunk thuộc sở hữu của công ty S&D. Với version 1.0, cụm từ “ShopDunk lừa đảo” xuất hiện rất nhiều trên internet.Nhưng từ tháng 7/2016, ShopDunk đã được đổi chủ sở hữu sang công ty TNHH Hesman Việt Nam, trở thành version 2.0. Từ thời điểm đó, ShopDunk đã không còn tình trạng bán hàng chất lượng thấp. Không những thế, chúng tôi còn ngày càng nâng cấp dịch vụ bảo hành để ShopDunk thực sự là điểm đến của iFan.
Mission
- Công ty cũng luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng. CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn tạo ra các giải pháp khác nhau và đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Review Hesman Việt Nam (shopdunk)
Nghe tin không có thưởng tết không có lương tháng 13 định sau tết kiếm việc khác, xong nhận thông tin bị trừ 15% toàn bộ nhân viên ngay trước Tết thì nộp giấy luôn k cần nghĩ ngợi.(rv)
Tốc độ phát triển nhanh dễ thăng tiến (3 năm có 12 cửa hàng, 1-200 nv). Trả lương chậm 2-3 ngày so với kế hoạch. Mỗi năm trả chậm 6 lần - cần sửa gấp(rv)