Chi tiết công việc
- Đào tạo và hỗ trợ đối tác tài xế mới trong việc đào tạo tại văn phòng & đào tạo trực tuyến, đảm bảo rằng những đối tác luôn có trải nghiệm một cách suôn sẻ về việc đào tạo.
- Chịu trách nhiệm đào tạo các đội xe, cũng như quản lý chất lượng về đối tác tài xế để tiêu chuẩn về trải nghiệm khách hàng ở chất lượng cao nhất, đảm bảo để đối tác tuân thủ theo các quy trình và quy chuẩn đã thỏa thuận.
- Triển khai và tối ưu hóa về hệ thống, quy trình và đóng góp sáng kiến để đảm bảo hiệu suất, chất lượng của đối tác tài xế luôn ở mức tốt nhất trong quá trình tham gia trên nền tảng của Lalamove.
- Tham gia và cộng tác cùng với mọi bộ phận trong phòng vận hành và những bộ phận khác có liên quan để đảm bảo luồng thông tin đến tất cả các tài xế đang được xử lý một cách hiệu quả nhất.
- Theo dõi và giám sát quá trình đào tạo của đối tác tài xế mới và các hoạt động liên quan, bao gồm: chất lượng đào tạo, tài liệu đào tạo, kiểm soát số lượng kho đồng phục, v.v.
- Tạo ra các ý tưởng mới và cải tiến quy trình để tối ưu hoá thời gian xử lý các công việc hàng ngày.
- Dán sticker Lalamove lên xe của đối tác tài xế và đảm bảo rằng sticker được dán theo đúng các tiêu chuẩn đã đưa ra cho từng loại xe tải.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.