Mô tả công việc
- Xác định nhu cầu, nhân lực phân tích yêu cầu công việc, số lượng nhân viên cần thiết cho từng vị trí, lập kế hoạch tuyển dụng.
- Tìm kiếm ứng viên, sử dụng đa dạng kênh tuyển dụng trực tuyến, ngoại tuyến và mạng xã hội để tiếp cận ứng viên phù hợp.
- Đánh giá ứng viên, xem xét hồ sơ, phỏng vấn để đánh giá năng lực, kỹ năng, kinh nghiệm và thái độ của ứng viên.
- Tuyển chọn ứng viên, lựa chọn ứng viên phù hợp nhất cho từng vị trí, đưa ra quyết định tuyển dụng.
Quyền lợi được hưởng
- Yêu cầu ứng viên có thể thực tập tối thiểu 3 tháng
- Được đào tạo chuyên môn và có cơ hội làm nhân viên chính thức sau thực tập
- Hỗ trợ chi phí thực tập theo quy định của Công ty
- Hỗ trợ ăn, ở cho ứng viên hộ khẩu ngoài Phú Quốc.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm 3, năm 4 hoặc mới tốt nghiệp các trường Đại học các ngành nghề: Nhân sự, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ,...
- Yêu thích và có định hướng phát triển trong lĩnh vực Hành chính - Nhân sự.
- Kỹ năng giao tiếp tốt , cầu tiến, năng động, tác phong chỉnh chu.
- Có laptop cá nhân.
- Ưu tiên thực tập sinh biết sử dụng các ứng dụng thiết kế, capcut, quay dựng video ngắn
Yêu cầu hồ sơ
- Tiêu đề ghi rõ Vị trí ứng tuyển_Họ tên
- Hồ sơ nộp trực tiếp tại phòng HCNS Sun World Hon Thom
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.