Mô tả công việc
- Compliance with all policies, regulations and procedures of safety and hygiene in the hotel.
Tuân thủ tất cả các chính sách, quy định và thủ tục an toàn vệ sinh trong khách sạn.
• Responsibilities, performance expectations, client service standards, or corporate policies and guidelines.
Chịu trách nhiệm về công việc, kỳ vọng về hiệu suất, tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng hoặc các chính sách và hướng dẫn của khách sạn
• Plan spa services and programs.
Lên kế hoạch về các dịch vụ cũng như chương trình của spa.
• Sale of products, programs, or activities.
Bán sản phẩm, chương trình, hoặc các hoạt động.
• Check spa equipment to ensure proper functioning.
Kiểm tra thiết bị spa để đảm bảo hoạt động tốt.
- Responsible for maintaining a safe and clean pool area at hotels, resorts, and private functions
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn
- Giờ làm việc: 5 ngày/tuần, nghỉ 2 ngày/tuần.
- Thưởng Service charge 100% ngay từ đầu thời gian thử việc + Thưởng lễ, Tết
- Các bữa ăn ngon trong ca làm việc với đồng phục gọn gàng.
- Bảo hiểm xã hội đầy đủ theo luật định + Bảo hiểm tai nạn Bảo Minh 24h cho nhân viên.
- Đội ngũ siêu thân thiện, hỗ trợ nhiệt tình.
- Quà tặng bất ngờ vào các dịp đặc biệt trong năm.
Và nhiều chế độ phúc lợi khác.
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh: kỹ năng giao tiếp tốt.
* Knowledge and skills: Professional knowledge about SPA & Gym is required.
Kiến thức và Kỹ năng: Cần có kiến thức chuyên môn về Spa & Gym.
* Ability to solve problem: Kỹ năng xử lý tình huống.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.