Mô tả công việc
- Tiếp đón, tư vấn cho phụ huynh về chương trình học, cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên của trường mầm non.
- Hỗ trợ phụ huynh trong việc đăng ký, nhập học cho con em.
- Thực hiện các cuộc gọi, email, tin nhắn để giới thiệu chương trình học, các hoạt động của trường mầm non đến phụ huynh.
- Phối hợp cùng trưởng bộ phận và marketing thực hiện các sự kiện, hội thảo, ngày hội tuyển sinh...
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nữ, từ 22 - 40 tuổi.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, truyền tải thông tin rõ ràng, dễ hiểu.
- Năng động, nhiệt tình, có khả năng thuyết phục.
- Yêu thích trẻ em, có tâm huyết với nghề giáo dục.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục, đặc biệt là giáo dục mầm non.
Quyền lợi được hưởng
- Có thưởng theo doanh số, thưởng KPI...
- Xét tăng lương một lần/năm .
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của luật Lao động và quy chế công ty.
- Gửi con được miễn giảm học phí.
- Du lịch hàng năm.
- Phụ cấp ăn sáng và bao ăn trưa tại trường.
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật,... theo qui chế của công ty.
- Thưởng cho con nhân viên có thành tích học sinh giỏi, quốc tế thiếu nhi, trung thu...
- Các khoản khác theo quy định Công ty.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.